Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sacomreal tiếp tục ghi dấu ấn tại khu Nam Sài Gòn

L.V| 18/10/2016 10:43

Sau 12 năm hoạt động, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) không ngừng phát triển và khẳng định được vị thế trên thị trường như một trong các công ty bất động sản uy tín cùng nhiều dự án thành công.


Dấu ấn mới Luxury Home

Khu căn hộ thông minh Luxury Home đã chính thức cất nóc tháp Nam vào ngày 15/10/2016 vừa qua. Tháp Nam cao 25 tầng, theo kế hoạch sẽ cất nóc vào tháng 12/2016 và dự kiến bàn giao nhà vào quý 4/2017, nhưng với quyết tâm để cư dân có thể sớm an cư tại nhà mới nên dự án được đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành lễ cất nóc trước 2 tháng. Cùng với tháp Nam, tháp Bắc cũng đã thi công đến tầng 17, vượt kế hoạch so với dự kiến. Việc cất nóc, thi công vượt tiến độ của Khu căn hộ Luxury Home không chỉ thể hiện giao kết uy tín của Sacomreal với khách hàng mà còn giữ đúng định hướng của doanh nghiệp trong phát triển “Vì cộng đồng - Kiến tạo an cư”.

Tháp Nam khu căn hộ Luxury Home đã cất nóc vượt tiến độ 2 tháng.


Luxury Home thuộc dự án Khu đô thị cao cấp Jamona City, tọa lạc tại mặt tiền đường Đào Trí (quận 7), liền kề rạch Bà Bướm với tổng diện tích 10,6ha. Dự án gồm khu thấp tầng - biệt thự và nhà liên kế; khu cao tầng, trong đó có khu căn hộ Luxury Home đã bán khoảng 80%. Hiện nay, khu biệt thự và nhà liên kế đã có 50% dân cư chuyển vào sinh sống; toàn bộ hạ tầng đã hoàn thiện, trong đó các tiện ích như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân tennis đều đã đưa vào sử dụng. Từ đây cư dân chỉ mất 5 phút có thể tiếp cận các tiện ích ngoại khu hiện đại: TTTM Crescent Mall, Vivo City, siêu thị Lotte Mart, Co.op Mart, Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Trường học từ mẫu giáo, cấp 1, 2, 3, đại học RMIT…

Với giá bán chỉ 1,5 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, Luxury Home là lựa chọn vô cùng phù hợp cho các gia đình trẻ, công nhân viên chức. Để hiện thực hóa cơ hội tiếp cận cho người mua nhà, đơn vị phát triển dự án Sacomreal đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt: thanh toán 35%, 60% còn lại sẽ thanh toán khi nhận nhà và 5% cuối cùng thanh toán khi nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở. Nếu khách hàng chọn hình thức thanh toán sớm sẽ nhận chiết khấu lên đến 7,9% trên tổng giá trị hợp đồng. Đặc biệt, khách hàng còn được tặng gói nội thất bếp, thiết bị điều khiển nhà thông minh Smarthome và tham gia bốc thăm trúng thưởng xe Kia Morning trị giá 330 triệu đồng.

Tiếp tục phát triển tại khu Nam Sài Gòn


Cùng với định hướng phát triển thành phố ra 4 hướng Đông - Tây - Nam - Bắc thì khu Nam luôn là trọng tâm phát triển về kinh tế, thương mại, hạ tầng… Song hành cùng sự phát triển này có thể nhận thấy hàng loạt các công trình giao thông, đô thị đã, đang và sẽ hoàn thiện: cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm 3, 4, cầu Kênh Tẻ… Nổi bật nhất là dự án công viên Mũi Đèn Đỏ rộng 118ha vừa được khởi động - được dự báo là cú hích phát triển bền vững cho khu vực.

Hạ tầng, tiện ích đã hoàn thiện tại Khu đô thị cao cấp Jamona City, hơn 50% cư dân đã chuyển tới sinh sống.


Chia sẻ về thông tin phát triển sản phẩm trong thời gian tới, ông Phạm Điền Trung, Tổng Giám đốc Sacomreal, cho biết: “Khu Nam Sài Gòn vẫn là nơi Sacomreal phát triển nhiều dự án trọng điểm, ngoài Jamona City - Khu căn hộ Luxury Home, Sacomreal sẽ mở bán đợt 2 khu biệt thự và khu cao tầng Jamona Heights thuộc dự án Jamona Golden Silk. Tín hiệu thị trường với phân khúc biệt thự, nhà liên kế, khu căn hộ của dự án này đang rất tốt và chúng tôi tin tưởng sản phẩm này sẽ tiếp tục được thị trường đón nhận”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sacomreal tiếp tục ghi dấu ấn tại khu Nam Sài Gòn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.