Theo dõi Báo Hànộimới trên

85% căn hộ của Tháp Bora Bora – Diamond Island đã được giữ chỗ

Thuận Thi| 01/12/2016 12:03

(HNMO) - Tại TP Hồ Chí Minh, Bộ sưu tập các căn hộ tại Tòa tháp Bora Bora, thuộc dự án khu căn hộ cao cấp ven sông Diamond Island - phát triển bởi Kusto Home, vừa được giới thiệu đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ khách hàng. Hơn 500 khách hàng đến tham gia và 85% căn hộ trong đợt giới thiệu tòa tháp.


Tòa tháp Bora Bora thuộc giai đoạn 2 của dự án Diamond Island, bao gồm 261 căn hộ sang trọng từ một, hai đến ba phòng ngủ với diện tích từ 51-142m2, Garden Villa, Pool Villa và Sky Villa từ 415m2. Đây được xem là tòa tháp có khung cảnh đón bình minh tuyệt đẹp và tầm nhìn rộng mở về sông Sài Gòn. Các căn hộ được thiết kế đảm bảo không gian rộng mở với logia riêng biệt, mang ánh sáng thiên nhiên vào nhà. Cư dân tại Bora Bora dễ dàng tiếp cận các tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng độc đáo, tự do thả mình thư giãn giữa hồ bơi, tham gia các trận đấu tennis hay bóng rổ đầy hào hứng cùng với hệ thống tiện nghi vượt trội của Diamond Island, phục vụ nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình.

Với 86,5% diện tích đảo dành cho cây xanh và tiện ích cộng đồng, Diamond Island là một trong những dự án sở hữu tỉ lệ không gian xanh và khu vực công cộng cao nhất thị trường, một trong những cam kết phát triển dự án của chủ đầu tư Kusto Home. Các tiện ích nghỉ dưỡng hoàn hảo như khu vực hồ bơi mang phong cách nghỉ dưỡng với tổng diện tích mặt nước 2.300m2 bao gồm hồ bơi thể thao dài 50m, Bến du thuyền, Taxi nước, Bồn Jacuzzi ngoài trời, Spa và khu phức hợp thể thao, Các tiện ích trong mơ dành cho trẻ em: Công viên nước theo chủ đề Cướp biển, Học viện Âm nhạc & Nghệ thuật, Trường mầm non quốc tế...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
85% căn hộ của Tháp Bora Bora – Diamond Island đã được giữ chỗ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.