Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bất động sản phía Tây Hà Nội sôi động cuối năm

PV| 03/12/2016 13:17

Phía Tây Hà Nội bao gồm các quận Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm đã từng dậy sóng với hàng trăm dự án bất động sản vào những năm 2007-2009.

Quy hoạch dẫn đường bất động sản

Từ khu vực Tây Hồ cho đến trung tâm quận Hà Đông với bán kính khoảng 20km là một chuỗi các khu đô thị mới mọc lên, chiếm diện tích xấp xỉ 1/4 thành phố Hà Nội. Sự phát triển của, bất động sản phía Tây Hà Nội thời gian gần đây được lý giải là do cơ sở hạ tầng, giao thông khu vực này đang được hoàn thiện và thuộc hàng hiện đại nhất Thủ đô. Hàng loạt tuyến đường huyết mạch như Tố Hữu, đường 70, Vạn Phúc, Lê Trọng Tấn được đầu tư mở rộng; tuyến đường sắt Hà Đông - Cát Linh, Nhổn - Cầu Giấy đang đẩy nhanh tiến độ và sẽ sớm đưa vào sử dụng; tuyến đường vành đai trên cao Phạm Hùng - Cầu Giấy đã hoàn thiện được 8,912 km gồm 300m đường và 8.527m cầu cạn, và dự kiến sẽ hoàn thiện phần còn lại trong năm 2020, đây là cung đường cao tốc trên cao quan trọng nối trục Tây Hà Nội tới các cửa ngõ của Thủ đô.



Được định hướng trở thành trung tâm hành chính, kinh tế, văn hoá, lịch sử, dịch vụ, y tế, đào tạo chất lượng cao của Thủ đô, khu vực phía Tây được quy hoạch và tập trung nhiều cơ quan hành chính đầu ngành, các trường đại học như: Ban Tôn giáo Chính phủ, Tổng cục Hải quan, Thanh tra Chính phủ, Bộ Nội Vụ, Bộ Tài nguyên Môi trường; Trường ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Sư Phạm, ĐH Thương mại,… cùng các trung tâm thương mại sầm uất, các tòa cao ốc hiện đại như: Keangnam, The Manor, Golden Palace. Với quy hoạch vượt trội như vậy, đây đúng là mảng đất vàng cho thị trường bất động sản hiện đại lên ngôi.

Theo báo cáo của Savills Việt Nam, trong quý II/2016 phía Tây có 10 dự án đang bán và 16 dự án mới, cung cấp thêm 6.700 căn hộ, đạt mức tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm trước. Số căn hộ bán ra của khu vực này chiếm 24% thị phần và có số lượng giao dịch cao nhất trên thị trường.

Các dự báo của CBRE cũng đánh giá cao các dự án phía Tây Hà Nội: “TP.Hà Nội đã và đang mở rộng ra phía Tây nên sẽ có rất nhiều dự án mới bao gồm cả dự án về cơ sở hạ tầng cũng như những dự án về BĐS. Do đó, dự báo, đây sẽ là khu vực sôi động nhất trong nửa cuối 2016”.

Tại khu vực này, phân khúc bất động sản trung cao cấp đang phát triển mạnh mẽ. Không chỉ các nhà đầu tư mà ngay cả những khách hàng có nhu cầu nhà ở thực sự cũng tỏ ra quan tâm đến khu vực này. Với các số liệu chứng minh tính thanh khoản cao, các chuyên gia cho rằng xu hướng chuyển dịch về phía Tây sẽ biến khu vực này trở thành lựa chọn hàng đầu của người mua từ cuối năm 2016 trở đi.

Hé lộ siêu phẩm bất động sản của Vingroup



Những khu dân cư với cảnh quan yên bình, nhiều cây xanh, tầm nhìn hướng sông, hồ đang trở thành ưu tiên trong lựa chọn của người mua nhà. Mới đây, Hà Nội cũng đã quyết định khởi công 5 công trình hồ điều hoà - công viên trên địa bàn Thủ đô. Trong đó, công viên CV1 Cầu Giấy (Công viên Yên Hòa) với diện tích mặt nước 19ha trên tổng diện tích 32ha, nằm trên giao điểm giữa đường Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng là một trong những hồ điều hoà lớn nhất Hà Nội. Người dân Hà Nội vui mừng khi những không gian xanh quý giá ngày càng được nhân rộng. Và chính lúc đó, thông tin về một dự án bất động sản song hành với hồ điều hoà lớn nhất Thủ đô khiến các chủ nhân tương lai càng thêm hào hứng. Được mệnh danh là "bom tấn", "siêu phẩm bất động sản", dự án mới mẻ này đã thổi một luồng gió mới vào thị trường bất động sản trung cao cấp phía Tây Hà Nội và làm khu vực này trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Được đầu tư bởi tên tuổi hàng đầu trên thị trường bất động sản – Tập đoàn Vingroup, dự án mới ở Tây Hà Nội hứa hẹn không chỉ kế thừa các giá trị sống đến từ thương hiệu bất động sảnVinhomes mà còn mang lại cho gia chủ cơ hội tiếp cận với môi trường sống tiện nghi đẳng cấp quốc tế và tận hưởng sự giao hoà với thiên nhiên qua không gian trong lành của công viên hồ điều hòa lớn bậc nhất Hà Nội. Theo tiết lộ từ chủ đầu tư, dự án bom tấn này được phát triển theo phong cách sống xanh, mà cụ thể là phát triển không gian sống xanh dương của mặt nước. Đây là xu hướng đang được ưa chuộng ở nhiều nước phát triển trên Thế giới. Nhiều khách hàng cũng cho biết, hiện nay khi lựa chọn một ngôi nhà làm nơi an cư, thay vì yếu tố giá cả, họ sẽ ưu tiên các lợi ích lâu dài và bền vững.

CÔNG TY CỔ PHẦN MLAND MIỀN BẮC

Địa chỉ: Tầng 1- R2 Royal City - 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hotline 24/7: 0964.468.468
Website: http://mlandmienbac.vn
Email: batdongsan@mlandmienbac.vn
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản phía Tây Hà Nội sôi động cuối năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.