Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vogue Resort tham gia thị trường bất động sản nghĩ dưỡng Nha Trang

Minh Thanh| 27/12/2016 11:05

Ngày 24/12/2016 vừa qua, tại Tp.HCM, Newcity Group và Baolongland - chủ đầu tư và phát triển Vogue Resort đã tổ chức buổi giới thiệu thông tin dự án.

Dự án phát triển thành khu nghĩ dưỡng cao cấp, sang trọng 


Dự án Vogue Resort rộng 20ha được quy hoạch phát triển thành khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp, tọa lạc tại khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Dự án cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình bất động sản nghỉ dưỡng, gồm: Khách sạn 5 sao với quy mô 250 phòng, 100 căn Villas 2 tầng hướng biển (90 căn 3 phòng ngủ, 10 căn 5 phòng ngủ) và khu Condotel cao 12 tầng với 300 căn chia làm 3 loại diện tích: 42m2, 55m2 và 65m2.

Các Villa nằm trong không gian xanh mang đến một chốn nghĩ dưỡng chất lượng.


Đại diện công ty Baolongland cho biết, Vogue Resort nằm ngay mặt tiền trục đường Nguyễn Tất Thành – tuyến đường nối sân bay Cam Ranh với thành phố Nha Trang. Cụ thể, dự án nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 20km, sân bay Cam Ranh 7,5km.

Sự góp mặt của Vogue Resort sẽ góp phần hoàn thiện hơn về điều kiện hạ tầng cho ngành du lịch Khánh Hòa phát triển. Xét về điều kiện tự nhiên, nơi đây có điều kiện khá thuận lợi để khai thác du lịch quanh năm, với khí hậu nhiệt đới quanh năm nắng nóng, phong cảnh đẹp, bờ biển dài, nước biển trong xanh. Vì vậy, cơ hội đầu tư hấp dẫn ở lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng tại Nha Trang được đánh giá cao về hiệu quả kinh tế.

Điểm nghỉ ngơi những dịp cuối tuần của cả gia đình. 

Theo số liệu của UBND tỉnh Khánh Hòa, ngành du lịch tỉnh vẫn giữ tốc độ tăng trưởng tốt ở năm 2016 này. Doanh thu du lịch đạt 8.300 tỷ đồng (tăng 20% so với cùng kỳ), tổng lượt khách lưu trú đạt hơn 4,5 triệu lượt (tăng 11,7% so với cùng kỳ), trong đó khách quốc tế hơn 1,1 triệu lượt (tăng 18% so với cùng kỳ). Theo kế hoạch, năm 2017, ngành du lịch Khánh Hòa tiến tới đón 5,2 triệu lượt khách lưu trú, trong đó khách quốc tế đạt 1,3 triệu lượt; tổng doanh thu du lịch ước đạt 9.200 tỷ đồng.

Thời gian qua, những doanh nghiệp lớn vẫn không ngừng tìm kiếm những địa điểm triển khai các dự án tại địa phương này. Đến nay thị trường BĐS Nha Trang đã có sự góp mặt của các “ông lớn” trong ngành BĐS như Sun Group, Bim Group, Vingroup, Eurowindow Holding và tới đây sẽ có thêm nhiều gương mặt mới như Newcity Group, Baolongland tham gia vào.

Bảo Long Land được thành lập từ năm 2012, sự ra đời của công ty nhằm tập trung phát triển và chuyên nghiệp hoá trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh Bất động sản của Tập đoàn New City Group và các công ty thành viên. Công ty mang trên vai sứ mệnh nghiên cứu đầu tư, phát triển, khai thác quản lý, phân phối các sản phẩm bất động sản của cả tập đoàn.

Trong thời gian qua, Bảo Long Land đã từng bước chuẩn bị về quỹ đất, nhân lực, tài chính nhằm phát triển các dự án của Tập đoàn New City Group 1 cách hiệu quả và bền vững. Bảo Long Land đang không ngừng nổ lực, phấn đấu triển khai đầu tư và kinh doanh các dự án ở Tp.HCM và các Thành phố khác, nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm phù hợp, chất lượng cao đem lại nhiều tiện nghi, tiệc ích và cơ hội đầu tư cho khách hàng. Mục tiêu phát triển là phát triển bền vững, nâng cao thương hiệu, luôn đảm bảo niềm tin cho khách hàng.

Được thành lập từ năm 1989, đến nay, sau 28 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn New City Group đã trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề, tập trung chính trong 3 lĩnh vực: kinh doanh phân phối các thương hiệu ôtô, đầu tư về tài chính, đầu tư và kinh doanh Bất động sản. Hiện, New City Group đang vận hành.

Từ năm 2005, New City Group bắt đầu mở rộng các hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực Đầu tư bất động sản như: Cao ốc văn phòng, căn hộ, bất động sản nghỉ dưỡng trên cả nước nhằm phục vụ cho khách du lịch nước ngoài và trong nước. Trong đó, quần thể sân golf, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Biển Cửa Lò đã được đầu tư và hoàn thành vào năm 2008 được thiết kế bởi tập đoàn IMG quốc tế, tổ hợp bao gồm: sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ và hơn 500 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Năm 2017, tổ hợp sẽ bổ sung thêm cụm Khách sạn và condotel 5 sao nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư ngày càng tăng lên của thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vogue Resort tham gia thị trường bất động sản nghĩ dưỡng Nha Trang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.