Theo dõi Báo Hànộimới trên

The Golden Palm có gì để hút khách hàng?

Hải Vũ| 08/03/2017 11:16

Mặc dù mới là những tháng đầu năm, nhưng những tín hiệu tốt của thị trường bất động sản (BĐS) đã và đang tạo động lực cho hàng loạt dự án bung hàng, trong đó có dự án The Golden Palm, tại quận Thanh Xuân (Hà Nội).

“Hot” nhờ quy hoạch

Nằm trên mặt đường Lê Văn Lương, cách ngã tư Láng Hạ chừng 50m2, The Golden Palm là dự án tạo được nhiều sự quan tâm, với nhiều ý kiến khác nhau bởi đây là dự án được xây dựng khi tuyến đường BRT đã chính thức đi vào hoạt động. Mặc dù nằm đối diện Trung Hòa – Nhân Chính, khu vực được mệnh danh là “trung tâm mới” của Thủ đô Hà Nội, nơi tập trung nhiều cơ quan, trụ sở các ngân hàng, doanh nghiệp nước ngoài, rất gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C Thăng Long, các đại sứ quán, khách sạn lớn… cùng những trục đường huyết mạch như đường Lê Văn Lương, đường cao tốc Phạm Hùng, đường Trần Duy Hưng..., nhưng nhiều người vẫn lo lắng về tình hình giao thông trong tương lai khi về sinh sống tại đây.

Đường Lê Văn Lương và Tố Hữu được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, mặt cắt 40 m, 6 làn xe, bố trí dải phân cách và 2 bên vỉa hè 2 hàng điện cao áp, vỉa hè rộng 10 m. Trục đường được kỳ vọng tạo sự bề thế và sức sống mới cho đô thị hiện đại trong tương lai từ khi khánh thành.


Tuy nhiên, nhiều chuyên gia vẫn cho rằng, nếu nhìn xa và nắm bắt được thông tin quy hoạch về quận Thanh Xuân, đường Lê Văn Lương thì người mua hoàn toàn có cơ sở để có thể yên tâm khi mua căn hộ tại dự án The Golden Paml, cũng như nhiều dự án nằm trong khu vực đường Lê Văn Lương. Được biết, từ giữa năm 2016 đến nay, Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội đã phối hợp cùng UBND quận Thanh Xuân và UBND quận Cầu Giấy tổ chức Hội nghị công bố và bàn giao hồ sơ quy hoạch chi tiết cải tạo, chỉnh trang hai bên tuyến đường Lê Văn Lương, tỷ lệ 1/500. Hay mới đây nhất, Hà Nội có quyết định 3740/QĐ - UBND của thành phố về việc chỉnh trang đường Lê Văn Lương kéo dài. Theo đó, trong tương lai gần, khi được quy hoạch đồng bộ, khu vực đường Lê Văn Lương dự kiến sẽ trở thành một trong những tuyến đường văn minh, hiện đại của Thủ đô. Chính vì vậy, giá đất khu vực này là rất có tiềm năng.

Mua một căn nhà được tặng ngay một ô tô

Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một cuộc sống lý tưởng trong tầm tay, chủ đầu tư dự án cùng các đối tác chiến lược dự án The Golden Palm đã đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn trong tháng 3/2017: “Mua một căn nhà – Nhận quà bốn bánh”. Theo đó, khách hàng đặt mua thành công căn hộ dự án The Golden Pam sẽ được tặng ngay một xe ô tô tùy thuộc giá trị căn hộ. Bên cạnh đó, người mua vẫn sẽ được sử dụng đòn bẩy tài chính để mua nhà và được hưởng ưu đãi lãi suất 0% đến hết ngày 31-3-2018.

Dự án The Golden Palm hiện có tiến độ xây dựng khẩn trương, dự kiến sẽ hoàn thiện vào năm 2018.


The Golden Plam bao gồm 2 tòa chung cư cao cấp, cùng khối đế hiện đại với 2 tầng thương mại, 3 tầng hầm, 1 tầng tiện ích và dịch vụ dành riêng cho cư dân tại tầng 6. Dự án sở hữu những điểm nhấn riêng biệt về thiết kế với các căn hộ phong cách hiện đại, tối đa không gian sống của cư dân; những tiện ích nội khu giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống cư dân như: bể bơi tràn thác mây, phòng tập gym & spa đẳng cấp, khu cà phê, phòng đọc sách, khuôn viên cây xanh rộng thoáng…

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin có thể liên hệ với Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên trực thuộc CENLAND) ở 137 Nguyễn Ngọc Vũ (Cầu Giấy, Hà Nội) hoặc qua số điện thoại 0936039688/19006088, website: http://www.thegoldenpalm.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Golden Palm có gì để hút khách hàng?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.