Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bình chọn 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam 2016

Hương Ly| 16/03/2017 08:25

(HNM) - Ngày 15-3, tại Hà Nội, báo Đầu tư phối hợp với Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã tổ chức vinh danh 15 dự án bất động sản (BĐS) hấp dẫn nhất Việt Nam 2016 do độc giả bình chọn. Cuộc bình chọn được triển khai trên hệ thống báo điện tử dtck.vn và baodautu.vn.

dtck.vnbaodautu.vn.



Trong thời gian triển khai, đã có tổng cộng 268.362 lượt bạn đọc tham gia bình chọn. Trên cơ sở lượng bạn đọc tham gia bình chọn, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 15 dự án có số lượng bình chọn cao nhất với ít nhất 5.000 lượt cho mỗi dự án. Đây là các dự án dẫn đầu về 5 tiêu chí: Vị trí, thiết kế, tiện ích, tính kết nối, tính tuân thủ cam kết của chủ đầu tư. Trong số đó có các tên tuổi uy tín trên thị trường BĐS như: Vingroup, Sun Group, Novaland... Những dự án BĐS lọt vào danh sách vinh danh năm 2016 cũng đều có trên 70% lượng bạn đọc chấm điểm “Tốt” cho cả 5 tiêu chí do Ban Tổ chức đề ra.




Số liệu thống kê cho thấy, 2 tháng đầu năm nay, thị trường BĐS đã đón nhận hàng loạt thông tin khả quan. Theo Tổng cục Thống kê, trong 2 tháng vừa qua, ngành kinh doanh bất động sản có số DN thành lập mới và vốn đăng ký ghi nhận mức tăng mạnh mẽ so với cùng kỳ năm trước, khi tăng 43,4% về số doanh nghiệp và tăng 63,8% về vốn đăng ký.

Báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cho biết, các nhà đầu tư nước ngoài đã rót 345,5 triệu USD vào lĩnh vực BĐS tại Việt Nam, chiếm hơn 10% tổng vốn đầu tư FDI và tăng gần 12 lần so với mức 29,07 triệu USD cùng kỳ năm 2016. Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam liên tục được cải thiện với các chỉ số tích cực, thị trường BĐS Việt Nam tiếp tục được nhiều nhà đầu tư quốc tế công nhận là một trong những thị trường triển vọng nhất trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình chọn 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.