Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công bố hai dự án “khủng” Kenton Node và Ever Green

Thùy Linh| 22/05/2017 15:44

Công ty Xây dựng - Sản xuất - Thương mại Tài Nguyên (Công ty Tài Nguyên) vừa công bố 2 dự án bất động sản lớn tại khu Nam Sài Gòn: Khu phức hợp New DownTown Kenton Node Hotel Complex và dự án đẳng cấp 5+ Evergreen - The Best Marina.


Dự án Kenton có diện tích hơn 11ha, toạ lạc tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (huyện Nhà Bè). Theo quy hoạch và quy hoạch điều chỉnh đã được phê duyệt, dự án là một tổ hợp gồm căn hộ ở, căn hộ lưu trú, khách sạn, trung tâm mua sắm, trung tâm dịch vụ ăn uống giải trí, nhà hát biểu diễn và trường học, phòng khám quốc tế…

Trong đó, khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao có 288 phòng; khu condotel có 586 căn. Khu căn hộ có 1.683 căn, diện tích từ 47 m2 – 142 m2. Tất cả công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, các thiết bị vật tư chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp của các thương hiệu nổi tiếng Châu Âu, xuất xứ từ Đức.

Phối cảnh dự án Kenton Node.


Một hạng mục khá hấp dẫn là lần đầu tiên xuất hiện khu vực cảnh quan hồ bơi, dòng sông lười, khu vực BBQ và sân vườn dành cho cư dân với diện tích hơn 10.000m2. Khi hoàn chỉnh dự án, toàn bộ phố đi bộ dài hơn 1,4 km thường xuyên tổ chức các lễ hội, sự kiện đường phố vào dịp cuối tuần. Tất cả tiện ích của toà nhà sẽ tạo nên Kenton Node Hotel Comletp là một khu downtown - một khu đô thị mới có chức năng hoàn toàn của khu vực.

Ở khu vực quận 7, dự án Ever Green có diện tích rộng 7,4 ha, được sông nước bao bọc như một ốc đảo, có bến du thuyền khai thác giao thông thuỷ. Evergreen có 42 Garden villa, diện tích khuôn viên đất của mỗi căn từ 680 – 1.2000 m2; 68 căn City villa có diện tích từ 180 – 250m2.

Lần đầu tiên tại Việt Nam có Sky villa diện tích mỗi căn 250 m2 với 3 câu lạc bộ du thuyền cho khu ở. Đáng chú ý, mỗi căn vila đều có một bến du thuyền riêng. Đặc biệt, câu lạc Tổ Chim, với kiến trúc mái nhẹ do công ty hàng đầu của Pháp thiết kế tạo điểm nhấn trên tuyến du lịch đường sông để du khách có thể dừng chân thưởng ngoạn vùng đất thơ mộng.

Lễ ký kết xây dựng dự án Kenton Node và Ever Green.


“Chúng tôi đang trên hành trình tạo lập không gian bất động sản cảm xúc, mang lại nhiều giá trị sống cho con người về thể chất cũng như tinh thần. Evergreen và Kenton Node là hai dự án tâm huyết của tập thể Công ty Tài Nguyên phát triển và sáng tạo trong nhiều năm”, ông Vũ Anh Tâm, người sáng lập Công ty Tài Nguyên cho biết. Chủ đầu tư bảo đảm dự án đạt chất lượng, đúng tiến độ và tuân thủ đầy đủ với cam kết khách hàng.

Tại buổi lễ ra mắt hai dự án, Công ty Tài Nguyên đã ký kết công bố nhận bổ sung hơn 1.060 tỉ đồng từ ngân hàng BIDV, Maritime dành cho dự án Kenton Node; dự án Evergreen nhận gói tín dụng bổ sung 500 tỷ đồng từ Ngân hàng SHB. Nguồn tín dụng này bảo đảm cho việc thi công hai dự án, đồng thời tuân thủ theo pháp luật kinh doanh bất động sản dưới sự bảo lãnh của ngân hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố hai dự án “khủng” Kenton Node và Ever Green

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.