Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chính thức giới thiệu Park Riverside Premium

Đỗ Quang| 07/08/2017 10:34

Park Riverside Premium là dự án nhà phố - biệt thự biệt lập có vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn (phường Phú Hữu, Quận 9).


Với lợi thế hai mặt giáp sông và đột phá kiến trúc đa sắc tiên phong tại Việt Nam, Park Riverside Premium được MIK Group phát triển theo phong cách “thành phố Venice” thơ mộng. Bao gồm các loại hình nhà ở cao cấp: Shophouse, Nhà phố liên kế và Biệt thự, dự án có sự hợp tác phân phối bởi 3 đại lý chính thức là UniHomes, LinkHouse và ERA Vietnam đang được nhiều khách hàng tại thị trường khu Đông trông đợi. Đặc biệt, vào sáng Chủ nhật ngày 06-08-2017 tại Gem Center, 3 đại lý chính thức cùng tổ chức Lễ ra mắt “Venice của Hòn ngọc Viễn Đông” nhằm giới thiệu đến khách hàng quan tâm các điểm nhấn độc đáo của dự án.

Dự án Park Riverside Premium được 3 đại lý UniHomes, LinkHouse và ERA Vietnam giới thiệu chính thức vào ngày 06-08-2017 tại Gem Center.


Sở hữu vị trí lý tưởng ngay trái tim của khu Đông, Park Riverside Premium có thể kết nối thuận tiện với các trung tâm hiện hữu của TP Hồ Chí Minh theo các trục đường giao thông được đầu tư và xây dựng hạ tầng hiện đại. Cư dân tương lai tại Park Riverside Premium chỉ cần khoảng 15 phút lái xe để đến Trung tâm quận 1 hoặc Khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất, đặc biệt dễ dàng liên kết với Khu đô thị Thủ Thiêm và Trung tâm hành chính mới của thành phố tại quận 2 thông qua tối đa 3 ngã rẽ.

“Thành phố Venice” được bao bọc bởi sông nước, cỏ cây thiên nhiên và chỉ cách các trung tâm hiện hữu 10 – 15 phút lái xe.


Trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng đặt giữ chỗ với 3 đại lý sẽ được tham dự rút thăm trúng thưởng vào cuối chương trình với quà tặng hấp dẫn lên đến 600 triệu đồng. Theo đại diện của Công ty Cổ phần Bất Động Sản Unihomes: “16 khách hàng may mắn trong sự kiện có cơ hội trúng giải đặc biệt là một sổ tiết kiệm tại Ngân hàng VPBank trị giá 200 triệu đồng, 05 giải nhất nhì là các xe Vespa và SH trị giá 50 đến 70 triệu đồng, cùng hàng loạt giải khuyến khích là các ti vi, tủ lạnh, máy giặt có trị giá tối thiểu 10 triệu đồng/giải”.

Là giai đoạn 2 của dự án Park Riverside có tổng quy mô 17.7ha, Park Riverside Premium lấy cảm hứng từ “thành phố nổi” bình yên và thơ mộng bậc nhất Châu Âu, được MIK Group phát triển giống như một bản sao thu nhỏ của Venice ngay giữa lòng khu Đông TP Hồ Chí Minh. Bao gồm 319 căn nhà phố và biệt thự có diện tích đất đa dạng từ 75m2 đến hơn 600m2, dự án sẽ đem lại lựa chọn phong phú cho khách hàng, từ nhu cầu an cư cho tới nhu cầu đầu tư bất động sản.

Các mẫu nhà tại Park Riverside Premium được xây dựng 1 tầng trệt 2 tầng lầu theo đúng phong cách kiến trúc của “thành phố Venice” thơ mộng. Ngoài loại hình chủ lực là shophouse và nhà phố liên kế, Park Riverside Premium có 68 căn biệt thự song lập và đơn lập được ưu tiên tại những vị trí đẹp nhất dự án. Cùng với chuỗi tiện ích nội khu đáp ứng hoàn hảo cho cuộc sống văn minh, đẳng cấp và yên bình của cộng đồng cư dân, đa phần biệt thự đơn lập tại đây sở hữu được các ưu điểm về thiên nhiên như ven sông, bên hồ, cạnh công viên, hoặc góc các tiểu khu để có tầm nhìn rộng mở và cảnh quan đẹp mắt. Ông Vũ Tiến Đức, Chủ tịch MIK Group chia sẻ: “Các dự án bất động sản biệt thự nhà phố do MIK Group phát triển sẽ luôn xoay quanh giá trị cốt lõi “theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng”, với những không gian sống độc đáo, kết hợp sự sáng tạo và thẩm mỹ. Tại Park Riverside Premium, cư dân tương lai có thể chọn màu sơn ngoại thất dựa theo bảng màu được ban quản lý dự án tư vấn để phù hợp với sở thích hoặc phong thủy của chủ nhà, mà vẫn tạo ra sự đẹp mắt trong tổng thể. Đối với những căn biệt thự, gia chủ còn được tùy chỉnh thiết kế, công năng sử dụng của các không gian nội thất, bên cạnh việc đáp ứng đúng các tiêu chuẩn kiến trúc tổng thể. Tất cả những tùy chọn lấy khách hàng làm trọng tâm này chính là ưu điểm làm gia tăng giá trị cho dự án.

Theo đại diện MIK Group: “chuẩn nghỉ dưỡng” là giá trị cốt lõi của các dự án bất động sản được tập đoàn phát triển.


Khách hàng quan tâm đến dự án Park Riverside Premium, xin hãy liên hệ hotline 0961 081 299 để biết thêm thông tin chi tiết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chính thức giới thiệu Park Riverside Premium

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.