Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những điều “trái ngược” tại Valencia Garden

Phương Thùy| 18/08/2017 16:13

Vị trí trung tâm mà lại không ồn ào, bụi bặm, không xa quá mà cũng không gần quá; không gian sống thiết kế phóng khoáng theo phong cách Địa Trung Hải mà lại rất đỗi sâu lắng, bình yên… Đó là những điều trái ngược thú vị mà khách hàng sẽ trải nghiệm tại dự án Valencia Garden – dự án do MIK Group làm đơn vị phát triển.

Vị trí “gần mà xa, xa mà gần”

Có thể nhanh chóng tiếp cận những trung tâm tiện ích, mà không phải chịu đựng cảnh khói bụi, ồn ào của thành phố, và vẫn có thể tận hưởng một không gian sống xanh yên bình, đó chính là những giá trị tưởng chừng như rất trái ngược nhau nhưng đã được chủ đầu tư Valencia Garden khéo léo kết hợp trong dự án của mình.


Xét về vị trí, Valencia Garden tọa lạc tại vị trí vàng quận Long Biên - trong khu đô thị Việt Hưng nơi hệ thống hạ tầng đã được phát triển hiện đại và đồng bộ. Tại đây, chỉ mất hơn mười phút lái xe, cư dân đã có thể tới ngay được Hồ Hoàn Kiếm – khu vực trung tâm Hà Nội. Mất vài phút di chuyển đã có thể tiếp cận với hàng loạt các trung tâm mua sắm từ bình dân đến cao cấp như Savico Megamall, trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên, Aeon Mall… Valencia Garden còn gần bệnh viện Đa khoa Đức Giang, sân golf Long Biên, UBND quận Long Biên. Hệ thống giáo dục cũng sát cạnh dự án với: Trường mầm non Việt Hưng, Trường tiểu học và trung học cơ sở Đức Giang, Trường THCS Đô thị Việt Hưng, THCS Ngô Gia Tự.

Valencia Garden có vị trí vàng “vừa đủ gần mà cũng vừa đủ xa”.


“Đủ gần” để tiếp cận tới các tiện ích hiện đại nhưng Valencia Garden cũng “đủ xa” để cư dân được sở hữu không gian sống riêng tư, trong lành. Con đường trở về Valencia Garden không còn kẹt cứng, sự ồn ào cũng đã rời xa. Thay vào đó là cảm giác nhẹ nhàng, bình an khi dạo bước trên con đường thênh thang, rợp bóng cây xanh. Mọi áp lực của cuộc sống dường như đã được rũ bỏ, mọi mệt mỏi cũng được xua tan. Đó chính là cảm giác mà nhiều khách hàng khi đặt chân tới Valencia Garden đã chia sẻ: “như được trở về một Hà Nội xưa, bình yên với những góc phố “thâm nghiêm rợp bóng cây, tiếng ve ru những trưa hè”.

Vị trí hoàn hảo và trọn vẹn của Valencia Garden chính là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư cũng như của MIK Group trong việc kiến tạo những không gian sống an lành nhưng tiện nghi cho cư dân hiện đại.

Không gian sống trẻ trung, sôi động nhưng sâu lắng, ngọt ngào

Chọn lựa thiết kế theo phong cách sống Địa Trung Hải, phóng khoáng và đầy sôi động, chủ đầu tư Valencia Garden hướng tới đem đến cho dự án hơi thở của cuộc sống tươi vui, đầy màu sắc. Sau một ngày làm việc căng thẳng, trở về với tổ ấm của mình, cư dân bắt đầu hòa vào cuộc sống nhộn nhịp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi ngay trong nội khu căn hộ. Siêu thị tiện ích, trung tâm fitness và yoga, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, khu thể thao phức hợp, beauty salon… tất cả cùng hiện hữu để phục vụ nhu cầu sống cao cấp của cư dân. Và khi đêm về, ánh đèn ấm ấp của các căn hộ tỏa ra hòa cùng ánh sáng lung linh của các khu dịch vụ, Valencia Garden bỗng chốc trở thành một thành phố thu nhỏ đầy màu sắc và ấn tượng.

Valencia Garden có nhiều không gian tuyệt đẹp, riêng tư và yên tĩnh.


Rực rỡ, sôi động như vậy, nhưng tại Valencia Garden cũng không hiếm những không gian sâu lắng, ngọt ngào. Chỉ cần hé mở cánh cửa là, từ phòng riêng, dường như cả bầu trời trong veo, dòng sông uốn khúc và những rặng cây xanh ngút tận chân trời như có thể ùa vào căn hộ. Cư dân được thỏa sức chìm trong hương thiên nhiên và gió mát lành, để tận hưởng tối đa sự bình yên hạnh phúc trong chính căn hộ của mình. Bước xuống sảnh tòa nhà, nếu muốn tìm những khoảng lặng để trầm tư, suy nghĩ, ta cũng có thể tìm thấy điều đó ở khu Công viên cây xanh, chòi nghỉ, khu vườn dưỡng sinh, góc thư giãn cho người cao tuổi…

Dự án Valencia Garden (Lô đất CT19B – khu đô thị mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội) đã chính thức mở bán cả 3 tòa A, B, C với tổng số 366 căn hộ. Các căn có diện tích rất hợp lý, từ 60,04 m2 đến 93,87 m2.

Khách hàng đặt mua thành công căn hộ Valencia Garden từ nay đến hết ngày 31-8-2017 sẽ được nhận ngay quà tặng gói thiết bị bếp trị giá 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, ngoài việc được ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 80% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng thì chủ đầu tư còn chiết khấu tới 4% giá bán hoặc miễn lãi trong 9 tháng khi khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán sớm căn hộ Valencia Garden.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những điều “trái ngược” tại Valencia Garden

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.