Theo dõi Báo Hànộimới trên

TNR GoldSilk Complex chính thức bàn giao sổ đỏ cho cư dân

Hồng Nguyễn| 30/10/2017 16:26

Sau thời gian ngắn gấp rút hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, chủ đầu tư dự án TNR Goldsilk Complex đã chính thức trao sổ đỏ đợt 1 cho những cư dân đầu tiên. Đây là dự án hiếm hoi tại Hà Đông bàn giao sổ đỏ cho cư dân chỉ trong thời gian ngắn - điều mà không phải chủ đầu tư nào cũng làm được.

Giữ vững cam kết

Cuối tháng 10 vừa qua, tại dự án TNR Goldsilk Complex đã chính thức diễn ra sự kiện trao sổ đỏ đợt 1 cho cư dân và ra mắt bể bơi nhiệt đới hiện đại.

Anh Nguyễn Văn Tâm - chủ nhân một căn hộ tại dự án - xúc động cho biết: “Gia đình tôi vừa nhận căn hộ mới chưa đầy 2 tháng. Thực sự rất bất ngờ khi được chủ đầu tư bàn giao sổ đỏ nhanh đến vậy.”

Tại sự kiện, khách hàng đặt cọc mua căn hộ đã tham gia bốc thăm may mắn để nhận nhiều giải thưởng giá trị lên đến hơn 100 triệu đồng.

Những cư dân đầu tiên nhận bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ tại TNR Goldsilk Complex.


Hệ thống cơ điện, thông gió tiên tiến

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, đại diện Hawee - Nhà thầu uy tín và kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực cơ điện - chịu trách nhiệm thi công toàn bộ các hệ thống cơ điện tại dự án TNR GoldSilk Complex đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về các trang thiết bị cơ điện được lắp đặt và vận hành tại dự án.

Về nguồn cấp điện tại TNR GoldSilk Complex, Hawee bố trí 1 trạm biến áp gồm 02 máy biến áp 2500KVA- 22/0,4kV đảm bảo cung cấp điện cho toàn bộ công trình và lắp đặt máy phát điện Diesel dự phòng để cung cấp điện liên tục khi nguồn lưới bị mất điện bên cạnh trạm biến áp.

Hệ thống điều hòa không khí được thiết kế hiện đại và tiện lợi cho cư dân. Nếu khu vực công cộng sử dụng hệ thống điều hoà dạng VRV(VRF) thì tại các tầng của tòa nhà đều được bố trí các quạt cấp gió giúp mang không khí tươi từ bên ngoài đến từng căn hộ.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn

Cùng với hệ thống điện, cấp thoát nước và điều hòa thông gió đạt chuẩn, Hawee cũng đảm nhận triển khai hệ thống phòng cháy chữa cháy tại TNR Goldsilk Complex, các hệ chạy đồng bộ, tương hỗ lẫn nhau để đạt hiệu quả vận hành tốt nhất.

Hệ thống báo cháy, báo khói hoàn toàn tự động, kết nối thành một khối liên kết luôn ở trạng thái hoạt động kể cả khi mất điện nhờ có nguồn điện dự phòng. Ngoài chức năng báo cháy tự động có thể kết nối và điều khiển trực tiếp các hệ thống chữa cháy tự động bằng nước, bằng khí…

Hệ thống chữa cháy sử dụng công nghệ Sprinkler có thiết kế đầu phun sprinkler thông minh, phun nước trực tiếp vào khu vực đang cháy, nhờ đó, đám cháy sẽ được dập tắt nhanh chóng. Đây là công nghệ chữa cháy tiên tiên và phổ biến nhất hiện nay tại các khu nhà cao tầng.

Đại diện Hawee chia sẻ về hệ thống cơ điện, phòng cháy chữa cháy được sử dụng tại TNR GoldSilk Complex.


Với sự đồng bộ và tiêu chuẩn, chất lượng, trước thời điểm bàn giao căn hộ, toàn bộ hệ thống đã được chạy thử, kiểm định nghiêm ngặt để nghiệm thu bởi các cơ quan chức năng. Chủ đầu tư của TNR GoldSilk Complex đã nghiêm túc thực hiện đúng các quy định của luật xây dựng & nhà ở, chú trọng đầu tư các trang thiết bị tiêu chuẩn và chất lượng. Việc làm này nhằm đảm bảo mang đến sự an toàn tối đa cho cư dân khi chuyển về sinh sống.

Bên cạnh đó, việc hoàn thiện và đưa vào sử dụng một loạt tiện ích đẳng cấp như: trường mầm non quốc tế Amis, siêu thị Pháp – Auchan, trung tâm GYM & Yoga LX Fitness, hệ thống lọc nước hiện đại, an ninh đa lớp 24/7… cũng nhằm mang đến cho cư dân TNR Goldsilk Complex một cuộc sống đủ đầy, mọi tiện ích sẵn sàng ngay ngưỡng cửa.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TNR GoldSilk Complex chính thức bàn giao sổ đỏ cho cư dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.