Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khu Đông Bắc Hà Nội: Khan hiếm những dự án bất động sản “chất”

Phạm Phương| 06/11/2017 08:45

Với tốc độ phát triển hạ tầng, kinh tế xã hội ngày một lớn mạnh cùng những giá trị về văn hoá khiến nhu cầu về nhà ở tại khu vực Đông Bắc Hà Nội ngày một tăng. Tuy nhiên, nguồn cung bất động sản chất lượng tốt, đặc biệt là chung cư cao cấp tại đây vẫn còn khan hiếm.

bất động sản (BĐS) chất lượng tốt, đặc biệt là chung cư cao cấp tại đây vẫn còn khan hiếm.


Thị trường bất động sản phát triển chưa xứng với tiềm năng

Khu vực Đông Bắc Hà Nội đang được đánh giá là điểm sáng nổi bật nhất với vị trí cửa ngõ chiến lược, chỉ cách khu trung tâm từ 5-6 km và có tốc độ phát triển kinh tế, hạ tầng đô thị thuộc top đầu Thủ đô. Nơi hội tụ đầy đủ nhất các hệ thống tiện ích hàng đầu hiện nay, như: Các trung tâm mua sắm lớn AEON Mall Long Biên, Vincom Center, Savico Megamall… Nhiều hệ thống trường học chất lượng cao cũng tập trung tại đây như: Wellspring, Vinschool, Đoàn Thị Điểm, Edison...

Sắp tới sẽ có thêm những công trình quy mô lớn và được đánh giá sẽ có tác động mạnh đến việc hoàn thiện chất lượng sống của khu vực này là Công viên giải trí Kim Quy theo mô hình Disneyland và Trung tâm triển lãm quốc gia.

Đặc biệt, cuối tháng 9-2017, UBND TP Hà Nội đã đề xuất triển khai thực hiện 4 dự án cầu bắc qua sông Hồng, sông Đuống và triển khai giai đoạn 2 dự án xây dựng cầu Vĩnh Tuy. Cụ thể, 4 cây cầu này gồm cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Đuống 2 và cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2. Thông tin này ngay lập tức đã khiến khu vực Đông Bắc Thủ đô trở thành tâm điểm của thị trường BĐS, đẩy giá BĐS của khu vực này lên cao và nhu cầu sở hữu những dự án BĐS chất lượng, có giá trị đầu tư sinh lời cao tại đây cũng vì thế mà không ngừng tăng lên.

Tiềm năng tăng giá BĐS khu vực Đông Bắc Thủ đô tăng theo cấp số nhân khi sắp có thêm 4 cây cầu nghìn tỷ .


Tiềm năng là thế, nhưng nhìn một cách tổng thể, thị trường BĐS khu vực này mới chỉ phát triển theo chiều rộng, chưa tập trung đi vào chiều sâu, không thực sự xứng tầm với tiềm năng của khu vực. Điểm qua hiện khu vực này chỉ có một số dự án chung cư trung cấp và giá rẻ. Trong khi đó, người dân vẫn luôn mong có thêm nhiều hơn nữa những dự án chung cư cao cấp, chất lượng, giá hợp lý, đáp ứng được các nhu cầu sống ngày càng cao của người dân khu vực.

One18 – Giải quyết nhu cầu thiếu vắng BĐS cao cấp khu vực Đông Bắc Hà Nội

Nhận ra tiềm năng còn đang bỏ ngỏ, đầu năm 2017, Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển kinh doanh (IDB VietNam JSC) đã chính thức đầu tư và phát triển dự án căn hộ, chung cư cao cấp áp dụng công nghệ EoT đầu tiên tại Việt Nam - dự án One18.

Dự án One18 toạ lạc tại số 298 đường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội. Đây là một trong những tuyến đường sầm uất nhất khu vực, có nhiều dấu ấn về văn hoá, lịch sử của con người nơi đây. Từ dự án One18, cư dân có thể phóng tầm ra sông Hồng, hồ Tai Trâu, hồ Cầu Tình với không gian rộng, thoáng. Với vị trí này, One 18 được đánh giá là dự án hội tụ đủ 3 tiêu chí chuẩn cho nơi an cư đáng sống: “Cận thị, cận giang, cận lộ”.

One18 được xây dựng trên tổng diện tích đất 4.000 m2 với chiều cao 18 tầng căn hộ hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, tất cả các căn hộ đều có 3 mặt thoáng mang đến không gian sống thoáng mát, mở rộng tầm nhìn ra cảnh quan bên ngoài. Đặc biệt, dự án cũng được thiết kế 2 tầng thương mại và dịch vụ với đầy đủ các hệ thống tiện ích đẳng cấp như: khu giáo dục, khu thể thao, khu chăm sóc sức khoẻ, khu vui chơi giải trí, hệ thống cửa hàng đa dạng, khu mua sắm sầm uất... sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu thiết yếu và cao cấp của cư dân.

One18 - dự án nâng tầm cuộc sống cho người dân phía Đông Bắc Thủ đô


Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế thông minh cùng hệ thống tiện ích - dịch vụ hoàn hảo, One18 là dự án hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dân về một nơi an cư lý tưởng, giải quyết được bài toán thiếu vắng các dự án chung cư cao cấp.

Tuy nhiên, chủ đầu tư IDB muốn nâng cuộc sống nơi đây lên một tầm cao mới để xứng đáng với tiềm năng phát triển như vũ bão của bờ Đông Thủ đô nên đã áp dụng hệ thống công nghệ mới - EoT (Everythings on Technology) cho việc thiết kế và xây dựng dự án One18. EoT được hiểu là công nghệ hiện đại, toàn diện kết nối mọi thứ với thiết bị điện tử, giúp người dùng dễ dàng quan sát, điều khiển, truy cập… vào hệ thống tiện ích dự án BĐS. Theo đó, One18 được áp dụng công nghệ thông minh trong xây dựng hệ thống quản lý tòa nhà (Smart building); quản lý thiết kế (Smart Design); quản lý các thiết bị trong căn hộ (Smart home). Cư dân chỉ cần một nút chạm tay hay một click chuột trong việc quản lý và trải nghiệm tiện ích trong không gian sống của mình.

Với EoT, hệ thống quản lý tòa nhà được áp dụng công nghệ qua: hệ thống cung cấp gió tươi cho tầng hầm, hệ thống quản lý tòa nhà tự động, hệ thống nước nóng trung tâm, hệ thống chiếu sáng tự động trong và ngoài căn hộ, dự án… Hệ thống quản lý thiết kế hiện đại, đảm bảo mang đến không gian phù hợp với phong cách của từng gia chủ. Hệ thống quản lý các tiện ích, thiết bị trong căn được kết nối với thiết bị điện tử hiện đại như: smartphone; Ipad, Tablet, máy tính… giúp cư dân dễ dàng quan sát, điều khiển, truy cập… vào hệ thống tiện ích của gia đình như: điều chỉnh nhiệt độ, ánh sáng, thiết bị điện, rèm cửa, hệ thống khóa cửa, camera an ninh…

Không chỉ giải quyết được sự thiếu thốn các dự án chung cư cao cấp tại khu vực Đông Bắc Hà Nội, One18 còn là sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống, là đứa con tâm huyết, là tầm nhìn và bước tiến trong việc áp dụng công nghệ hiện đại, thông minh của chủ đầu tư IDB. One18 hứa hẹn sẽ là dự án tiêu biểu góp phần thay đổi diện mạo BĐS Long Biên nói riêng và khu vực phía Đông Hà Nội nói chung.

Thông tin liên hệ:
Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)
Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/one18/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khu Đông Bắc Hà Nội: Khan hiếm những dự án bất động sản “chất”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.