Theo dõi Báo Hànộimới trên

Háo hức "Trải nghiệm mùa thu Tây Ban Nha” cùng Valencia Garden

Phương Thùy| 14/11/2017 17:01

Chỉ còn 2 tuần để khách hàng của Valencia Garden sẽ được tham gia chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn: nhận nhà trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất, sở hữu chuyến du lịch Hàn Quốc và cơ hội tận hưởng vẻ đẹp của một trong những thành phố nên thơ nhất ven bờ Địa Trung Hải.

Valencia Garden – cảm hứng mang sắc màu Địa Trung Hải

Nằm ở miền Trung bên bờ biển Địa Trung Hải của Tây Ban Nha, Valencia là sự tổng hòa các đặc tính của những thành phố lớn: hiện đại, sôi động, thiên nhiên, cùng sự phóng khoáng của một thành phố biển. Những ngày thu đẹp nhất trong năm, có hàng triệu du khách đến với Valencia để khám phá các kỳ quan, tham gia những lễ hội sôi động đầy màu sắc hoặc lãng đãng rảo bước trên những con đường lát đá cuội nhỏ xinh, uốn lượn để cảm nhận hồn cốt của thành phố miền duyên hải.

Valencia Garden là dự án được lấy cảm hứng từ thành phố biển Địa Trung Hải


Valencia nên thơ chính là cảm hứng để các kiến trúc sư kiến tạo nên Valencia Garden – bản hòa ca của sắc màu thiên nhiên giữa trung tâm thành phố. Kế thừa những nét đặc sắc nhất của kiến trúc Địa Trung Hải khoáng đạt, trong trẻo, Valencia Garden đang “khuấy đảo” thị trường bất động sản khu vực quận Long Biên nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung bởi giá trị ưu việt...

Giới trẻ háo hức với Valencia Garden

Tiên phong trong mua sắm online, sẵn sàng chi tiền cho du lịch, giải trí, tối đa hóa tiện ích, sự thoải mái và tiện lợi khi mua nhà - đó là chân dung của thế hệ thiên niên kỷ (Millennial Generation) vừa được Công ty nghiên cứu thị trường CBRE công bố.

Millennial Generation được định nghĩa là những người sinh ra trong giai đoạn từ năm 1980 - 2000. Thế hệ này rất chú trọng đến giá trị sử dụng của bất động sản và sẵn sàng chấp nhận chờ đợi đến khi có thể tìm thấy một căn nhà phù hợp với các tiêu chuẩn của họ về vị trí và chất lượng.

Theo CBRE, các bạn trẻ của thế hệ thiên niên kỷ có các tiêu chí rõ ràng về những tiện ích mong muốn đối với ngôi nhà tương lai của bản thân, như phải được thiết kế thông minh, mang lại hiệu quả sử dụng, tối đa hóa tiện ích, sự thoải mái và tiện lợi.

Valencia Garden hội tụ đủ những yếu tố mà thế hệ Millennial Generation đang đi tìm cho nơi tổ ấm tương lai. Đó cũng là lý do mà nếu có mặt tại căn hộ mẫu Valencia Garden, bạn sẽ thấy các khách hàng trẻ tuổi chiếm tỷ lệ đa số trong lượng khách đến thăm quan, tìm hiểu dự án.

Không gian sống đáng mơ ước tại Valencia Garden


Trần Ngọc Tuấn, một kỹ sư phần mềm sinh năm 1984 cho biết, anh đang đi tìm mua nhà để chuẩn bị lập gia đình và Valencia Garden là nơi anh quyết định dừng chân sau nhiều tháng tìm kiếm vì vị trí trung tâm, giá cả hợp lý. Và đặc biệt, quan trọng hơn là vì “tại đây có đủ thứ đáp ứng được nhu cầu sống của giới trẻ hiện đại".

Vợ sắp cưới của anh còn hào hứng hơn với cơ hội đón tuần trăng mật đáng nhớ cùng Valencia Garden. “Chúng em phải chốt ngay bởi chương trình khuyến mại tặng ngay chuyến khám phá Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm trị giá 20 triệu đồng cho hai người đến 30-11 là kết thúc. Ngoài ra, nếu chúng em mà may mắn trúng thưởng chuyến đi trải nghiệm tại thành phố Valencia - Tây Ban Nha dành cho hai người trị giá 100 triệu đồng thì đúng là “mua một được ba”".

Đôi bạn trẻ cho biết, cuối cùng họ đã lựa chọn cho mình căn hộ hai phòng ngủ 60,4 m2 làm tổ ấm tương lai. “Tổng giá trị căn hộ chỉ khoảng 1,3 tỷ đồng, lại chọn sớm nên được hướng đẹp. Số tiền bọn em tích cóp cộng với hai bên gia đình hỗ trợ nên chỉ phải vay ngân hàng chút đỉnh nữa là có nhà”, Tuấn vui vẻ chia sẻ.

Với Valencia Garden, cơ hội đang rất gần!

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ: 
Hotline: 0961 266 811
Website:Valenciagarden.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Háo hức "Trải nghiệm mùa thu Tây Ban Nha” cùng Valencia Garden

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.