Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hệ thống tầng hầm hiện đại bậc nhất tại D’. Palais Louis

Phú Huy| 16/11/2017 14:00

D’. Palais Louis là một trong những dự án căn hộ hạng sang được mong đợi nhất thời gian gần đây, thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu.


Thiết kế hiện đại bậc nhất Việt Nam

D’. Palais Louis là dự án tiên phong tại Hà Nội được xây dựng 4 tầng hầm để xe rộng lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, D’. Palais Louis đang sở hữu tầng hầm hiện đại, thông minh và an toàn bậc nhất tại Việt Nam.


Tầng hầm được thiết kế với độ dốc thoai thoải 3% cho phép ô tô dễ dàng di chuyển và có thể dừng đỗ ở bất kỳ vị trí nào của 4 tầng hầm. Sự đột phá về giải pháp Ram dốc xuống các tầng hầm được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là khác biệt cực kỳ lớn, là sự sáng tạo mang tính đột phá của kiến trúc sư, bởi khi xuống tầng hầm của các dự án thông thường, độ dốc sẽ vào khoảng 10-15%, thậm chí là 17 - 21%. Thiết kế này đã hủy bỏ được các đường dốc có độ dốc lớn, không có cảm giác xuống các tầng hầm sâu, tạo độ an toàn cao nhất mỗi khi lái xe lưu thông trong tầng hầm.

Đặc biệt, thiết kế này tạo cảm giác cho bất kì ai khi xuống tầng hầm đều thấy như đang đi trên mặt phẳng. Chính hiệu ứng này đã khiến cho 4 tầng hầm tạo cảm giác như 7 tầng hầm – một thiết kế độc đáo và hiện đại bậc nhất mà không dự án nào có được.

Chính vì thiết kế vô cùng thông minh hiện đại mà tầng hầm D’.Palais Louis có sức chứa lên tới 334 xe ô tô và 275 xe máy. Hệ thống giao thông tòa nhà linh hoạt, được chia thành nhiều luồng đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau - dành cho lối ra vào riêng của xe máy, ô tô.

Hệ thống an ninh an toàn tuyệt đối

Cùng với thiết kế thông minh và hiện đại có một không hai, tầng hầm để xe của D’. Palais Louis có hệ thống an ninh an toàn bậc nhất với những trang thiết bị hiện đại.

Toàn bộ xe ra vào tầng hầm được quản lý bằng hệ thống thẻ quẹt thông minh không tiếp xúc, hệ thống Camera ghi hình và nhận diện biển số, lưu giữ thông tin xe, thời gian ra vào và hình ảnh chủ xe. Thẻ gửi xe được tích hợp đồng thời thẻ cư dân và thẻ thang máy trên cùng 1 thẻ. Đây cũng là một sự khác biệt lớn khi tại các dự án khác, chủ sở hữu mỗi căn hộ sẽ chỉ có 1 thẻ quẹt loại trực tiếp và chỉ với 1 chức năng gửi xe, không tích hợp thẻ thang máy dẫn đến việc quản lý ra vào tòa nhà phức tạp, tính an toàn không cao.

Ngoài việc đảm bảo an toàn cho tài sản khỏi vấn đề mất cắp, tầng hầm còn được trang bị hệ thống cứu hỏa cảm ứng nhiệt độ. Khi nhiệt độ trong tầng hầm vượt ngưỡng cho phép, hệ thống cứu hỏa sẽ phun nước kịp thời để ngăn ngừa hỏa hoạn.

Đội ngũ nhân viên bảo an chuyên nghiệp

Ngoài các trang thiết bị hiện đại, tầng hầm có một đội ngũ các nhân viên an ninh luôn túc trực và bố trí tại nhiều vị trí. Các nhân viên bảo vệ có trách nhiệm bảo đảm sự an toàn của xe cộ trong tầng hầm. Đồng thời, họ cũng là những người đảm bảo sự gọn gàng cho tầng hầm, đảm bảo các xe lưu thông nhanh chóng và thuận tiện. Trong trường hợp cần thiết sẽ hỗ trợ người gửi xe khi được yêu cầu.

Với hệ thống tầng hầm giao thông tiên tiến, hiện đại, cuộc sống mỗi ngày của các chủ nhân D’. Palais Louis sẽ vô cùng thuận tiện và thoải mái. Giao thông hiện đại không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, di chuyển tiện lợi mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Trong 2 ngày 28 và 29-10-2017 vừa qua, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tổ chức Dạ tiệc: “Khám phá Kiệt tác vượt Thời gian” đánh dấu sự trở lại và ra mắt chính thức của công trình D’. Palais Louis. Sự kiện đặc biệt này được diễn ra tại chính tòa tháp để khách hàng có cơ hội khám phá không gian lộng lẫy, tráng lệ của đại sảnh và thưởng thức những màn trình diễn nhạc nước du dương tại công trình có một không hai ở Việt Nam.

Khách hàng có nhu cầu thăm quan công trình & nhà mẫu vui lòng liên hệ: 
Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
hoặc Văn phòng Bán hàng D’. Palais Louis, số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội;
Hotline : 012.3333.6666;
Website: www.dpalaislouis.vn.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống tầng hầm hiện đại bậc nhất tại D’. Palais Louis

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.