Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phú Quốc: Thời của bất động sản nghỉ dưỡng

20/12/2017 09:18

Sau chặng 2015 - 2017 biến đổi cực kỳ ấn tượng về cục diện đầu tư trong lĩnh vực bất động sản, Phú Quốc sẽ ưu ái dành 2018 cho sự phát triển của loại hình biệt thự nghỉ dưỡng - theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành. Khi các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế đi vào vận hành, cũng là lúc giới đầu tư thu lợi tức.

Ngôn ngữ thiết kế Go Green thịnh hành được ứng dụng hài hoà ở Wyndham Garden Phú Quốc


Đảo ngọc ưu ái biệt thự nghỉ dưỡng

Chỉ số phát triển du lịch của Phú Quốc giờ đây cao hơn cả hai thành phố biến nổi tiếng Việt Nam là Nha Trang và Đà Nẵng. Mức tăng trưởng GDP của Phú Quốc vào tháng 6 năm nay là 33,09% so với cùng kỳ năm ngoái. Bất động sản đang chuyển động không ngừng, mà với đảo du lịch như Phú Quốc, vị trí số một chắc chắc phải dành cho loại hình biệt thự nghỉ dưỡng thế nên hiện nay, những nhà đầu tư cá nhân đang còn chưa thể sở hữu ít nhất một căn thì rất sốt ruột. Nhưng đó là yếu tố khách quan, bởi giá bán rất cao - trên dưới 20 tỷ. Nhiều chuyên gia nhận định, nhà đầu tư cần nắm bắt thời điểm “vàng” để mua; khi giá trị biệt thự biển đang tăng dần đều sau từng năm và về sau khi Phú Quốc đã thực sự cất cánh, khi ấy giá bất động sản - nhất là bất động sản nghỉ dưỡng - sẽ ở mức... khó mà tưởng tượng.

Bất động sản nghỉ dưỡng còn hiếm ở Phú Quốc, bất động sản nghỉ dưỡng có phong cách lại còn hiếm hơn.


"Giá biệt thự biển hiện nay tại các thiên đường nghỉ dưỡng như Bali, Phuket đang gấp 6 lần so với Phú Quốc, nên lúc này gia đình tôi ráo riết chọn mua ở đảo ngọc để đầu tư. Có thể sẽ là mua của dự án Wyndham Garden vì giá hợp lý", anh Nguyễn Hoàng Thanh, đi cùng vợ tham dự một hội thảo về tiềm năng đầu tư tại đặc khu kinh tế Phú Quốc cho biết. Gia đình anh vừa ký hợp đồng đặt cọc mua một biệt thự biển thuộc dự án Wyndham Garden Phú Quốc vì có mức giá rất phù hợp - theo anh - là 7 tỷ đồng. Điều khiến anh quyết định nhanh không chỉ vì giá hợp lý mà còn vì phong cách và tên tuổi của thương hiệu Wyndham Garden.

Biệt thự biển cạnh quảng trường biển Phú Quốc

Tại Bãi Trường, nhiều dự án vừa công bố đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Nam Group - đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc - sau khi giới thiệu dự án lần thứ nhất và lần thứ hai đều rất thành công, hiện đang chuẩn bị cho đợt giới thiệu lần thứ ba vào ngày 6/1/2018.

Wyndham Garden - nhánh thương hiệu của Wyndham Group vốn sở trường trong việc vận hành và quản lý khai thác cho thuê, nên khi gia nhập chuỗi thương hiệu này, chủ sở hữu hoàn toàn có thể yên tâm thu hoạch và hoàn vốn. Theo tính toán của Nam Group, với cam kết lợi nhuận 650 triệu/năm trong 5 năm, cùng với dự toán về mức giá cho thuê không dưới 300 USD/đêm, lợi nhuận hàng năm một căn biệt thự biển Wyndham Garden Phú Quốc đem về khoảng 9%/năm. Trong điều kiện rõ ràng Phú Quốc là đảo nghỉ dưỡng khả năng khai thác du lịch 12/12 tháng trong năm, công suất cho thuê hiện nay dự kiến là 90%/năm.

Dự án duy nhất cạnh quáng trường biển đang được giới thiệu


Nhiều nhà đầu tư cho rằng, khó mà tìm kiếm được dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đáp ứng các tiêu chí giá hợp lý, khả năng thanh khoản cao; nhưng Nam Group thì tự tin khẳng định biệt thự biển này là một kênh đầu tư 3 đảm bảo đối với các nhà đầu tư bất động sản cá nhân: Cho thuê tốt - Tăng giá nhanh - Thanh khoản cao. Nam Group áp dụng chính sách thanh toán chia nhỏ trong 28 tháng cho khách mua dễ dàng cân đối dòng tiền nên sau hai đợt giới thiệu dự án đã qua, họ nhận được phản hồi rất tốt.

Anh Thanh nói: “Tôi tin mình sẽ thắng lớn một khi Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế và tiềm năng sánh ngang với các biệt thự biển tại Bali, Phuket chỉ còn là thời gian. Wyndham Garden có phong cách thiết kế Private Villa theo xu hướng Go Green, đang là phong cách điển hình của trào lưu nghỉ dưỡng quốc tế, sẽ rất dễ cho thuê. Tôi chưa thấy dự án có phong cách tương tự ở Phú Quốc".

Tìm hiểu dự án
Hotline: 0906 999 161
Webiste: wyndhamgarden.vn

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phú Quốc: Thời của bất động sản nghỉ dưỡng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.