Theo dõi Báo Hànộimới trên

CBRE phối hợp cùng TNL tổ chức hội thảo đánh giá thị trường văn phòng cho thuê

Quang Đỗ| 13/04/2018 16:20

CBRE Việt Nam phối hợp với TNL, đơn vị quản lý và cho thuê văn phòng, mặt bằng bán lẻ tại các trung tâm thương mại vừa tổ chức buổi hội thảo đánh giá về thị trường văn phòng cho thuê khu vực Hà Nội.

Đông đảo khách hàng quan tâm tới buổi hội thảo.


Đại diện CBRE Việt Nam đã đưa ra các con số báo cáo mới nhất về thị trường văn phòng hạng A và hạng B tại Hà Nội. Theo đó, trong quý I-2018, thị trường không ghi nhận các văn phòng hạng A và B mới, mức giá và tỷ lệ lấp đầy có xu hướng tăng tưởng tốt.

Theo dự báo của CBRE, thời gian tới các văn phòng hạng A và B vẫn tiếp tục có sức hút mạnh trên thị trường nhờ sự phát triển mạnh mẽ của các công ty bảo hiểm - công nghệ thông tin/công nghệ cao. Cũng theo báo cáo đánh giá của CBRE, nguồn cung văn phòng mới trên thị trường xuất hiện nhiều ở khu vực phía tây.

Tuy nhiên, đây không phải là khu vực có văn phòng cao cấp nên các tòa văn phòng hạng A như tòa TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Lotte Center, Horison Tower tiếp tục hút khách mạnh mẽ để lấp đầy.

Đại diện CBRE phân tích thị trường văn phòng cao cấp cho thuê khu vực Hà Nội.


Đặc biệt, CBRE Việt Nam đánh giá cao năng lực và chất lượng dịch vụ của TNL - thương hiệu kinh doanh mặt bằng văn phòng, mặt bằng bán lẻ thuộc Tập đoàn đầu tư TNG Holdings. Với tầm nhìn trở thành đơn vị dẫn đầu về dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng và trung tâm thương mại hàng đầu tại Đông Nam Á, trong 10 năm tới TNL sẽ phát triển hơn 1 triệu m2 mặt bằng cho thuê trên toàn quốc.

Hiện tại, TNL đang quản lý và cho thuê khoảng hơn 200.000m2 mặt bằng cho thuê bao gồm cả TTTM & VP. Trong đó, tòa nhà TNR Tower là tòa nhà hạng A thuộc trung tâm quận Đống Đa, nằm ở vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Chí Thanh - được mệnh danh là con đường đô thị đẹp nhất Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CBRE phối hợp cùng TNL tổ chức hội thảo đánh giá thị trường văn phòng cho thuê

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.