Theo dõi Báo Hànộimới trên

3 năm, gần 4.000 căn hộ TNR Goldmark City được bán ra

Quang Anh| 14/06/2018 14:28

Chỉ trong vòng 3 năm, gần 4.000 căn hộ trong tổng số 4.700 căn thuộc dự án TNR Goldmark City được bán ra. Đây là con số đáng mơ ước đối với dự án nhà ở cao tầng và là điều rất hiếm nhà đầu tư làm được.


Đây thực sự là con số biết nói, cho thấy sức hút của dự án này, đặc biệt, trong bối cảnh nhu cầu trên thị trường đang ở mức thấp như hiện nay.

Theo chia sẻ của một nhà môi giới lâu năm, “TNR Goldmark City là trong số ít những dự án dễ “thoát hàng” do nằm trong khu có hạ tầng được đầu tư đồng bộ và tiện ích khép kín, chất lượng tốt với mức giá khá hợp lý. Dự án này cũng thuộc hàng “hiếm” khi tiến độ thi công luôn đảm bảo, thậm chí vượt cam kết”. Đặc biệt với phân khu Sapphire, chủ đầu tư đưa ra chủ trương hoàn thiện toàn bộ tiện ích và cảnh quan trước khi mở bán, phá bỏ nỗi lo “mua nhà tưởng tượng” cho khách hàng.

TNR Goldmark City nằm ở phía Tây Hà Nội, do TNR Holdings Việt Nam quản lý, phát triển. Dự án mở bán lần đầu vào giữa năm 2015, theo hình thức cuốn chiếu. Ở thời điểm nhu cầu thị trường tăng cao, TNR Goldmark City trở thành cái tên sáng giá trên thị trường bất động sản Hà Nội với kiến trúc được xây dựng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc và hạ tầng cảnh quan được thiết kế hiện đại như một Singapore thu nhỏ. Đến thời điểm hiện nay, phân khu Ruby đã bán hết 100%. Phân khu Sapphire đã hết 80% đối với 2 toà đã mở bán. Toà Sky Park mở bán ngày 18-5-2018 và toà S2 hiện chưa ra hàng.

Toàn cảnh khu Sapphire thuộc dự án TNR Goldmark City


Một trong những điểm nổi bật nhất của khu tổ hợp dân cư phía Tây Hà Nội này là hạ tầng khá đồng bộ. Từ hệ thống giao thông cơ bản được hoàn thiện cho đến các tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân như trường học, các khu vực công cộng và đặc biệt là môi trường sống được đảm bảo, khi chủ đầu tư dành gần 70% diện tích dự án cho các tiện ích cảnh quan. Hiện tại với hơn 200 tỷ đồng đầu tư cảnh quan, TNR GoldMark City là dự án duy nhất tại Tây Hà Nội hoàn thiện hạ tầng cảnh quan trước khi mở bán.

TNR GoldMark City cũng được đặc biệt chú trọng phát triển các tiện ích cộng đồng, với 9 hạng mục tiện ích hoàn toàn miễn phí dành cho cư dân mà khó có thể tìm thấy ở các dự án khác. Đầu tiên phải kể đến các tiện ích dành cho trẻ em như thư viện, phòng đọc sách, phòng học tập nhóm, khu vui chơi…, không chỉ chú trọng vào việc phát triển trí tuệ mà còn tạo điều kiện cho trẻ nhỏ phát triển thể chất một cách tốt nhất. Các tiện ích dành cho người lớn cũng được đầu tư đồng bộ như phòng tập gym - yoga, khu thể thao, phòng giải trí cho người lớn được trang bị bàn bi-a và bàn đá bóng… Những tiện ích dành cho các dịp hội họp cộng đồng như khu vực tổ chức sự kiện, phòng chiếu phim cũng được trang bị đầy đủ. Có thể nói, TNR Goldmark City là một trong những dự án tiêu biểu cho khái niệm tiện ích khép kín đang trở thành một xu hướng tất yếu trong phát triển các tổ hợp dân cư hiện nay.

TNR Goldmark City sở hữu hệ thống tiện ích khép kín vô cùng tiện lợi cho các cư dân


Đặc biệt, các thiết kế căn hộ hợp lý, phù hợp với điều kiện thời tiết, môi trường, không gian cũng là một trong những điểm được cư dân đánh giá cao. Các căn hộ đều đảm bảo tiêu chí quan trọng nhất là tận dụng tối đa khí điều hòa tự nhiên, để tạo ra sự lưu thông tốt, giúp môi trường sống luôn được lọc sạch, đảm bảo sức khỏe cho cư dân, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Bên cạnh những điểm mạnh về thiết kế thì trang thiết bị kỹ thuật của dự án cũng là một trong những điểm nổi bật. Từ hệ thống đường điện ngầm, ống dẫn nước cho đến hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy, thang máy phục vụ nhu cầu đi lại, hệ thống camera giám sát an ninh... được đầu tư đồng bộ, hiện đại và đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất.

Theo giới đầu tư, TNR Goldmark City có thể xem là một trong những dự án tiêu biểu ở phía Tây Hà Nội và cũng là dự án đã góp phần làm nên tên tuổi TNR Holdings Việt Nam trên thị trường BĐS Việt Nam, với dấu ấn và sự bảo đảm cho những dự án có thiết kế tiêu chuẩn, khả năng cam kết tiến độ và chất lượng căn hộ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
3 năm, gần 4.000 căn hộ TNR Goldmark City được bán ra

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.