Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rivera Park Hà Nội bàn giao đúng thời hạn, giữ “chữ tín” với khách hàng

Tấn Phát| 04/07/2018 08:46

Với lợi thế giao thông thuận lợi, những năm gần đây, quận Thanh Xuân được nhiều chủ đầu tư lớn ưu tiên lựa chọn để triển khai các dự án bất động sản cao cấp.

Không chỉ đầu tư căn hộ với thiết kế sang trọng, hiện đại, đem lại không gian sống thoáng mát, dịch vụ tiện ích cho cư dân, một số chủ đầu tư đã rất quan tâm đến việc giữ “chữ tín” với khách hàng bằng cách đẩy nhanh tiến độ xây dựng để kịp thời bàn giao cho khách hàng theo đúng cam kết.

Dự án tiện ích, đáng “sống”!

Hiện nay trên địa bàn quận Thanh Xuân có nhiều dự án chung cư cao cấp với tiện ích vượt trội, đã đưa vào sử dụng hoặc đang hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao căn hộ cho khách hàng, như: Madarin Garden, Hapulico Complex, Imperia Garden… Trong số đó có một dự án tiện ích, đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản và khách hàng hiện nay đó là Rivera Park Hà Nội, tọa lạc ở 69 Vũ Trọng Phụng do Công ty CP Đầu tư & Phát triển Đô thị Long Giang (Long Giang Land) làm chủ đầu tư.

Theo nhận xét của một số khách hàng mua căn hộ tại dự án River Park và chuyên gia kinh doanh bất động sản tại Hà Nội, không chỉ đáp ứng các tiêu chí về giá cả, vị trí đắc địa, chất lượng công trình bảo đảm với trang thiết bị hiện đại, và đặc biệt là nhiều tiện ích ưu việt so với các dự án khác trong khu vực, chủ đầu tư Rivera Park Hà Nội còn “chiếm lĩnh” được thị trường bằng tiến độ xây dựng và bàn giao căn hộ đúng như hợp đồng đã ký kết với khách hàng. Hơn nữa, dự án tọa lạc ở 69 Vũ Trọng Phụng - tuyến phố nằm giữa hai trục phát triển nóng nhất của Hà Nội hiện nay là Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương. Từ Vũ Trọng Phụng có thể đi qua đường Nguyễn Huy Tưởng đã được quy hoạch mở rộng là đến đường Khuất Duy Tiến...


Để thực hiện đúng cam kết với khách hàng, chủ đầu tư dự án Rivera Park số 69 Vũ Trọng Phụng đã tập trung đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện với tinh thần “tốc lực, tốc chiến”. Ngày 1-7-2018, Long Giang Land đã tổ chức lễ khai trương và tri ân khách hàng dự án Rivera Park Hà Nội ngay tại dự án. Những cư dân đầu tiên của tháp B đã nhận chìa khóa bàn giao căn hộ. Và chỉ trong tháng 7, toàn bộ các căn hộ tòa tháp B sẽ đón cư dân về ở. Các căn hộ tại tháp A cũng sẵn sàng bàn giao vào tháng 9 tới.

Được biết, Rivera Park Hà Nội là dự án được Long Giang Land đầu tư bằng cả tâm huyết, ngoài việc bảo đảm bàn giao đúng theo hợp đồng đã ký với khách hàng, chủ đầu tư còn khẳng định uy tín bằng chất lượng căn hộ, tiện ích của dự án và dịch vụ quản lý tòa nhà. Long Giang Land cam kết Rivera Park Hà Nội chắc chắn sẽ là một trong những chung cư tốt nhất hiện nay trong cùng phân khúc tại địa bàn Hà Nội hiện nay nói chung và quận Thanh Xuân nói riêng.

Khẳng định đẳng cấp bởi tiện ích đồng bộ

Thị trường bất động sản khu vực quận Thanh Xuân hiện nay có nhiều dự án chung cư cao cấp được chủ đầu tư thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu của cư dân. Song, dự án Rivera Park Hà Nội thực sự là một trong những dự án đáng mua, đáng sống bậc nhất. Bà Kiều Thanh Nga, quận Đống Đa cho biết: “Tôi chưa thấy dự án nào hội tụ toàn vẹn cả 3 yếu tố tiện ích vượt trội, nội thất sang trọng, dịch vụ 5 sao như Rivera Park Hà Nội này. Cũng vì lẽ đó vợ chồng tôi đã quyết định mua một căn tại tòa tháp B để ở”.


Thiết kế tại các căn hộ của Rivera Park Hà Nội mang tính đột phá so với nhiều dự án cùng khu vực. Nổi bật nhất là tất cả các không gian trong căn hộ Rivera Park Hà Nội đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Ánh nắng luôn tràn ngập khắp căn hộ, từ phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ đều có thể phóng tầm mắt tận hưởng cảnh quan ngay ngoài khung cửa, làm tăng thêm giao cảm tuyệt vời giữa con người với thiên nhiên. Đặc biệt, tất cả các căn hộ Rivera Park Hà Nội đều sở hữu 2 ban công. Cư dân về đây sinh sống sẽ được tận hưởng phong cách sống resort giữa lòng thành phố với hệ thống cây xanh, bể bơi, vườn hoa, khu vui chơi của trẻ em, sinh hoạt chung... chiếm hơn 60% diện tích dự án. Điều đáng nói, chỉ với khuôn viên trên 11.000 m2 đất nhưng chủ đầu tư đã xây dựng khu bể bơi ngoài trời kết hợp với công viên nội khu lên đến gần 2.000 m2, mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho cư dân sau những ngày giờ bộn bề, mệt nhọc với công việc... 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rivera Park Hà Nội bàn giao đúng thời hạn, giữ “chữ tín” với khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.