Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bất động sản Hà Nội: Căn hộ giá tầm trung hút khách

Loan Nguyễn| 10/07/2018 14:28

Theo báo cáo thị trường bất động sản quý I-2018, phân khúc căn hộ tầm trung tiếp tục là

Dự án căn hộ tầm trung hấp dẫn khách mua.


Giải mã sức “nóng” căn hộ tầm trung

Trong quý I-2018, thị trường BĐS Hà Nội ghi nhận 6.600 căn hộ chào bán thành công, thanh khoản tăng 5% và tập trung chủ yếu ở phân khúc trung cấp.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, lý do căn hộ tầm trung hút khách là do đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt là đối tượng những người đang thuê nhà hoặc đã có nhà nhưng ở vị trí chưa phù hợp, muốn thay đổi điều kiện sống tốt hơn.

Bên cạnh đó, việc thay đổi thói quen và nhu cầu sở hữu nhà của người Việt trẻ cũng là một trong những lý do tạo nên sức hút cho các căn hộ trung cấp. Nếu như khoảng 10 năm trước, người dân mua nhà cần diện tích lớn, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của đại gia đình, thì nay khách mua nhà chủ yếu là những người trẻ và nhu cầu sở hữu không gian sống của họ cũng thay đổi. Những căn hộ có diện tích vừa phải nhưng phải đáp ứng các tiêu chí về vị trí, tiện nghi và có giá bán hợp lý sẽ rất hút khách và có tính thanh khoản cao.

Những dự án được xây dựng ở những khu vực dân cư đông đúc, có sự phát triển về cơ sở hạ tầng, tiện ích, nhiều người nước ngoài sinh sống giao dịch cũng diễn ra khá sôi động do được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Manhattan Tower - dự án hấp dẫn nhất khu Trung Hòa - Nhân Chính

Khu vực Trung Hòa - Nhân Chính được biết đến là khu dân cư sầm uất nhất Hà Nội, nơi đây không chỉ tập trung khu dân cư đông đúc, mà nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng tập trung về đây thuê hoặc mua địa điểm làm văn phòng.

Bên cạnh đó, đây còn là khu vực sinh sống và làm việc ưa thích của cộng đồng chuyên gia nước ngoài, đặc biệt là người Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)… nên nhu cầu cho thuê căn hộ ở đây ngày càng gia tăng và không hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Theo khảo sát, giá cho thuê trung bình của khu vực Trung Hòa - Nhân Chính đang dao động ở mức 15 - 25 triệu đồng/tháng, giá cho thuê ở những căn hộ cao cấp có thể cao hơn, tùy thuộc vào vị trí, cộng đồng dân cư xung quanh, kiến trúc, tiện nghi căn hộ.

Công trường Manhattan Tower tấp nập thi công.


Với lợi thế về vị trí, khác biệt về thiết kế, Manhattan Tower không chỉ hấp dẫn khách mua ở thực mà còn thu hút các nhà đầu tư. Dự án gồm 2 tòa tháp, 3 tầng hầm, 7 tầng Thương mại - văn phòng và 327 căn hộ (2 - 6 phòng ngủ) với hơn 35 loại diện tích khác nhau từ 62,1m2 - 428,2m2.

Điểm ấn tượng trong thiết kế các căn hộ Manhattan là thiết kế panorama với tầm view đẹp, có thể bao quát toàn cảnh thành phố rực rỡ về đêm. Bên cạnh đó, các căn hộ còn được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ từ màu sắc, chất liệu sang trọng nhằm tái hiện hoàn hảo phong cách sống năng động, thời thượng, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ.

Manhattan Tower đang được chào bán với mức giá chỉ từ 29,8 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT), cam kết cho thuê 8%/3 năm, tặng ngay 10 năm phí dịch vụ, cơ hội bốc thăm trúng xe Mercedes C200 cùng nhiều phần quà giá trị lên tới 2 tỉ đồng. Manhantan Tower được nhận định là dự án hấp dẫn nhất khu vực Trung Hòa - Nhân Chính, phù hợp với nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê.

Sự kiện Lễ tri ân khách hàng mua đợt 1 và mở bán đợt 2 dự án Manhattan Tower dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 28-7 tại khách sạn Daewoo, 36 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Liên hệ để nhận vé mời tham dự :
Hệ thống Mentor, Connector nghemoigioi.vn (1 sản phẩm thuộc CENLAND)
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 094.237.5678
Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/manhattan-tower/
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản Hà Nội: Căn hộ giá tầm trung hút khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.