Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tháng 7-2018, biệt thự biển giá 10 tỷ đồng hiện hữu tại Bãi Trường, Phú Quốc

Huệ Lê| 11/07/2018 08:54

Đáp lại sự háo hức đón chờ của hàng trăm khách hàng, đã quan tâm và đặt mua dự án trong thời gian qua, những căn biệt thự đầu tiên mang thương hiệu Wyndham chính thức hiện hữu tại Bãi Trường, Phú Quốc trong tháng 7 này.


Không dừng lại là những căn mẫu, các căn biệt thự Wyndham Garden được chăm chút kỹ lưỡng trong từng chi tiết, đảm bảo việc vận hành xuyên suốt về sau, giúp cho khách mua có cái nhìn chân thật nhất về biệt thự biển có kiến trúc đặc sắc với mức giá hiếm hoi, từ 10 tỷ đồng/căn, đầy đủ nội thất tại Phú Quốc.

Tốc độ tăng giá tốt hút khách mua

Sở hữu nhiều lợi thế về thương hiệu Wyndham thuộc top 5 thế giới, vị trí tại tâm điểm du lịch Bãi Trường - nơi được định hướng trở thành trọng điểm phát triển du lịch tại Phú Quốc, và mức giá phù hợp (từ 10 tỷ đồng/căn) trong bối cảnh giá biệt thự biển từ trên 20 tỷ đồng/căn, Wyndham Garden được xem là một trong những dự án đang có lượng giao dịch dẫn đầu thị trường Phú Quốc. Mặc dù đến quý IV-2019 dự án mới tiến hành bàn giao nhưng hơn 85% sản phẩm dự án đã được thị trường đón nhận.

"Tính tới thời điểm hiện tại, căn biệt thự Wyndham Garden mà tôi mua từ tháng 4 năm ngoái đã có mức tăng giá gần 100%. Tuy nhiên, theo đánh giá của tôi, mức giá niêm yết từ 10 tỷ đồng/căn hiện tại vẫn còn hợp lý trong bối cảnh giá biệt thự biển đang rất cao tại khu vực Bãi Trường. Chưa kể, các chương trình bán hàng của dự án này cũng rất hấp dẫn, giúp tôi linh động hơn về mặt dòng tiền đầu tư", chị Thu Hương, một khách hàng đến từ Đồng Nai, giải thích về dự định đầu tư vào Wyndham Garden.

Với số lượng khan hiếm và sở hữu nhiều lợi thế đầu tư, biệt thự biển Wyndham Garden Phú Quốc đang được nhiều nhà đầu tư săn đón.


Có thể nói, cộng hưởng cùng các lợi thế sẵn có, chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Wyndham Garden với cơ hội nhận ngay 30% lợi nhuận cho thuê trong 3 năm đầu và phương thức thanh toán kéo dài 22 tháng cũng là một trong những lý giải cho tốc độ bán hàng nhanh chóng của dự án này. Theo các nhà đầu tư, việc kéo giãn tiến độ thanh toán như hiện tại của Wyndham Garden không chỉ giúp người mua nhẹ hơn về mặt chi trả mà còn giúp họ có thể an tâm về tính thanh khoản.

Hiện tại, với tốc độ thi công ổn định, dự án đã bàn giao các căn shophouse, khai trương biệt thự mẫu, xong móng các cụm biệt thự.... song song với hạ tầng giao thông trong khu vực: đường 36m, quảng trường biển… Wyndham Garden đang trở thành cái tên được nhà đầu tư đặt nhiều niềm tin về đồng thời 3 khả năng: tăng giá, khai thác cho thuê và tính thanh khoản cao tại Bãi Trường, Phú Quốc.

Nhà đầu tư an tâm với lợi nhuận bền vững 10%/năm

Phần lớn khách mua Wyndham Garden cho rằng, số lượng biệt thự biển có giá trị thực như Wyndham Garden hiện không còn nhiều. Trong khi xu hướng nghỉ dưỡng trong biệt thự biển cao cấp, có cá tính kiến trúc độc đáo ngày càng được du khách ưa chuộng. Nếu chần chừ, nhà đầu tư sẽ bỏ lỡ cơ hội đầu tư tốt tại Bãi Trường, Phú Quốc.

Với lối kiến trúc kết hợp đồng thời 3 yếu tố: Xu hướng Go Green, phong cách Private Villas và bản sắc địa phương, dự án được kỳ vọng sẽ mang về lợi tức trên 10%/năm với mức giá thuê không thấp hơn 350USD/đêm cho nhà đầu tư.

Wyndham Garden Phú Quốc có giá trị thực chỉ từ 10 tỷ đồng/căn biệt thự biển trọn nội thất, được kỳ vọng sẽ mang về lợi tức trên 10%/năm.


“Mỗi căn biệt thự đều được chăm chút từng chi tiết, từ bản vẽ cho đến thi công hoàn thiện. Wyndham Garden tạo nên sự khác biệt so với những biệt thự biển thường thấy bằng việc thu hẹp khoảng cách giữa thiên nhiên và con người trong một không gian sống thật sự riêng tư, đẳng cấp. Cảm nhận trực quan có thể thấy rõ Wyndham Garden không hề thua kém những căn biệt thự rất được ưa chuộng tại các thiên đường nghỉ dưỡng như Bali, Phuket... Được bảo chứng bởi đơn vị quản lý chuyên nghiệp là Wyndham Group, cùng với lợi thế vị trí đắc địa Bãi Trường, tôi tin tưởng biệt thự khi đưa vào hoạt động sẽ có nguồn khách lưu trú ổn định với công suất lấp đầy cao”, kiến trúc sư trưởng chủ trì dự án Wyndham Garden Phú Quốc -ông Nguyễn Hoàng Mạnh chia sẻ.

Khu biệt thự mẫu chính thức khai trương tại Bãi Trường, Phú Quốc gồm 3 căn 2 và 3 phòng ngủ với diện tích từ 180m2 đến 252m2, mang lại những trải nghiệm mới mẻ về một không gian nghỉ dưỡng thời thượng lần đầu tiên ra mắt tại Phú Quốc.

Khám phá nhà sang, nhận ngay lượng vàng trong tháng 7-2018.
Nam Group - Đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc
Hotline: 0906999161
Website: wyndhamgarden.vn
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tháng 7-2018, biệt thự biển giá 10 tỷ đồng hiện hữu tại Bãi Trường, Phú Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.