Theo dõi Báo Hànộimới trên

Căn hộ 1 tỷ đồng vẫn tạo sức hút và khan hàng trên thị trường BĐS

Hiền Nguyễn| 05/10/2018 08:45

Thị trường bất động sản (BĐS) những năm gần đây vẫn luôn cháy hàng những căn hộ 1 tỷ đồng, do phù hợp với ngân sách và khả năng chi trả của một bộ phận lớn khách hàng mua nhà lần đầu.


Mong muốn về căn hộ đầu tiên của gia đình trẻ là như thế nào?

Hầu hết các khách hàng đi tìm mua nhà dự án lần đầu, đều đưa ra rất nhiều tiêu chí cho căn hộ đầu tiên như: Giá tốt, vị trí gần trung tâm, có khuôn viên vui chơi, nhiều tiện tích, hợp phong thủy… Tuy nhiên, với khoản tích lũy từ 300 triệu - 500 triệu của các hộ gia đình trẻ thì để tìm được một dự án có tổng hợp nhiều yếu tố như vậy thật sự là điều quá khó.

Nhiều khách khó tính trong việc lựa chọn tổ ấm đầu tiên.


Chính vì thế, các khách hàng nên cân đối tìm dự án với một hoặc 2 tiêu chí quan trọng và phù hợp nhất với tài chính gia đình mình, để việc tìm kiếm một căn hộ ưng ý không gây mất quá nhiều thời gian và nên ra quyết định sớm khi tìm được dự án phù hợp. Bởi với thị trường BĐS hiện này, mặc dù nguồn cung còn rất lớn nhưng nguồn cung nhà giá rẻ lại không nhiều và càng ngày càng ở những vị trí xa trung tâm hơn.

Gợi ý về căn nhà lý tưởng với khách hàng mua nhà lần đầu

Một trong những dự án tầm trung khu vực phía Tây được đông đảo khách hàng đón nhận và có tính thanh khoản tốt phải kể đến FLC Garden City. Ngay khi ra mắt, 2 tòa căn hộ HH2, HH3 dự án FLC Garden City đã thu hút hàng nghìn khách hàng quan tâm và đăng ký đặt mua. Tính đến hiện tại, các căn hộ tại 2 tòa HH2 & HH3 đều có chủ sở hữu.

FLC Garden City sở hữu vị trí gần Aeon Mall Hà Đông


Tọa lạc tại tuyến đường 70, tiếp giáp với trục đường chính Tố Hữu (đường Lê Văn Lương kéo dài). Từ FLC Garden City, cư dân di chuyển dễ dàng đến những khu vực trọng điểm của Thủ đô như: Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Siêu thị Big C chỉ cách khoảng 3.5km.

Đặc biệt hơn, dự án nằm đối diện Aeon Mall Hà Đông. Đại siêu thị dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào tháng 6-2019 (hiện tại Aeon đã thi công đến tầng 2 trên tổng số 3,5 tầng). Những tiện ích mà Aeon Mall Hà Đông mang lại cho cư dân FLC Garden City không chỉ là tổ hợp trung tâm thương mại mua sắm, giải trí mà còn mang lại một bộ mặt mới đầy sức sống và khang trang cho khu vực.

Hình ảnh thực tế tại FLC Garden City tháng 10-2018


Quần thể dự án gồm: 1 hồ điều hòa riêng rộng 7.200m2, 153 lô biệt thự liền kề và 4 tòa căn hộ. Mật độ xây dựng chỉ 37% là một không gian đáng sống và hiếm có tại phân khúc chung cư 1 tỷ đồng.

Các căn hộ FLC Garden City có diện tích linh hoạt từ 48 - 55 - 62 - 67m2, được bố trí thông minh và hợp lý giúp tối đa hóa công năng căn hộ, tăng diện tích tiếp xúc ánh sáng cũng như lấy gió. Khách hàng khi trải nghiệm các căn hộ tại dự án sẽ không khỏi ngạc nhiên và bị thuyết phục hoàn toàn bởi cách thiết kế thông minh tại đây.

Với diện tích căn hộ hợp lý, có 2-3 phòng ngủ, giá chỉ từ 1 tỷ - 1,4 tỷ giúp khách hàng vừa có không gian sống an lành, vừa giảm áp lực tài chính với ngân hàng, thậm chí có thể dành được khoản tiết kiệm. Chính vì thế, FLC Garden City là lựa chọn tối ưu nhất không thể bỏ qua cho khách hàng mua nhà lần đầu.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0915.905.056

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Căn hộ 1 tỷ đồng vẫn tạo sức hút và khan hàng trên thị trường BĐS

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.