Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khu Tây có thêm dự án mới

Hiền Thu| 05/10/2018 08:52

Thắng Lợi Group sẽ triển khai dự án Thắng Lợi Central Hill tại trung tâm Gò Đen với các sản phẩm shophouse, nhà phố và đất nền.

Dự án có quy mô 5,6ha tọa lạc tại trung tâm Gò Đen (Bến Lức - Long An). Theo công bố từ chủ đầu tư Thắng Lợi Group, dự án dự kiến triển khai vào ngày 1-1-2019.

Phối cảnh cổng dự án Thắng Lợi Central Hill.


Lấy cảm hứng từ những biệt thự sang trọng mang phong cách cổ điển của Châu Âu hoa lệ cùng nét rộn ràng của nhịp sống hiện đại Á Đông, Thắng Lợi Group mang đến một cộng đồng văn minh hiện đại liền kề chợ Bình Chánh, thuộc quy hoạch TP Hồ Chí Minh mở rộng. Bên cạnh những dãy nhà phố thương mại, nhà phố bán cổ điển, dự án sẽ tập trung vào các tiện ích là điểm nhấn như Công viên chủ đề, trường mầm non và đặc biệt là Clubhouse đẳng cấp.

Tọa lạc hai mặt tiền đại lộ 835 và 835C, nối liền quốc lộ 1A, Thắng Lợi Central Hill nằm trung tâm cụm khu công nghiệp cửa Tây sầm uất, kết nối các tiện ích như chợ trung tâm, hệ thống siêu thị, hệ thống ngân hàng, trường học, bệnh viện... Bên cạnh, dự án còn kết nối dễ dàng với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Bến xe miền Tây, quận 6, quận 7, quận Bình Tân.

Phối cảnh shophouse


Đồng hành cùng Thắng Lợi Group trong việc phát triển dự án Thắng Lợi Central Hill là những đối tác có bề dày kinh trong thiết kế và xây dựng. Công ty Thiết kế cảnh quan LSS với hơn 20 năm kinh nghiệm trong công tác triển khai và thi công cảnh quan nội khu. Mộc Décor - Đơn vị Tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và trang trí nội thất chuyên nghiệp. Cùng Đơn vị Tư vấn thiết kế Miền Tây.

Sơ đồ thiết kế clubhouse


Theo tiết lộ từ đại diện chủ đầu tư, Thắng Lợi Central Hill là một trong những dự án trọng điểm của Thắng Lợi Group trong năm 2019. Vị này cũng cho biết: “Thắng Lợi Central Hill vừa thuận lợi cho việc đầu tư kinh doanh cho thuê, vừa phục vụ nhu cầu sống, làm việc và hưởng thụ cuộc sống của cư dân khu Tây TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh thiết kế về không gian cảnh quan và tiện ích, dự án còn sở hữu hệ thống an ninh chặt chẽ, nhằm kiểm soát và đảm bảo an ninh cho toàn khu”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khu Tây có thêm dự án mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.