Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tottenham đồng ý bán Modric cho Real

Theo Bongdaplus| 14/08/2012 07:30

Cuối cùng, tiền vệ Luka Modric cũng thỏa nguyện khi Tottenham đồng ý mức giá 25 triệu bảng mà Real đưa ra để khép lại thương vụ này.

Trước đó, quá trình đàm phán giữa Real và Tottenham đang lâm vào bế tắc do Tottenham nhất quyết đòi Modric giá 35 triệu bảng bất chấp cầu thủ này liên tục đòi ra đi. Tuy nhiên, theo báo chí Tây Ban Nha tình hình đã biến chuyển khi Tottenham chấp nhận giảm giá bán tiền vệ người Croatia.

Modric đã thuộc về Real?


Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin này, đội chủ sân White Hart Lane chỉ để Modric ra đi nếu tìm được người thay thế.

Được biết, kể từ khi VCK EURO 2012 kết thúc, Luka Modric vẫn chưa chơi 1 trận đấu nào cho Tottenham. Cầu thủ này cũng không tham gia chuyến du đấu Mỹ cũng như bỏ tập để đòi được ra đi. Mặc dù bị BLĐ Tottenham phạt 2 tuần lương, tương đương với 80.000 bảng, thậm chí bị tân HLV Villas-Boas đe dọa nhưng Modric vẫn tỏ ra nhất quyết chia tay Spurs.

Trước thái độ cương quyết của Modric, có vẻ Tottenham đã phải nhượng bộ. Theo tờ Daily Mail, con số Real bỏ ra để sở hữu Modric vào khoảng 25 triệu bảng.

Theo tiết lộ, hiện tại Tottenham đang sốt sắng tìm người thay thế Luka Modric. Có tin cho rằng đội bóng này vừa nhảy vào cuộc đua sở hữu tiền vệ trẻ Yann M'Vila của Rennes, cầu thủ mà Arsenal cũng đang săn đuổi.

Ở diễn biến mới nhất, rất có thể Real sẽ để Nuri Sahin tới White Hart Lane như một phần của vụ chuyển nhượng Modric. Giải pháp này khá hợp lý ở thời điểm này, vì Real vừa loại được một món hàng thừa và lấy được chỗ cho Modric.

Trong trường hợp Nuri Sahin không chấp nhận làm một phần của bản thỏa thuận của Modric, HLV Villas-Boas đang nhắm tiền vệ Moutinho của đội bóng cũ FC Porto.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tottenham đồng ý bán Modric cho Real

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.