Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ronaldo lu mờ Falcao, "Kền kền" tung cánh tại Bernabeu

TT&VH Online| 02/12/2012 07:44

Chỉ cần một phút giây tỏa sáng xuất thần từ Cristiano Ronaldo, đội bóng áo trắng thành Madrid đã có được bàn thắng và giành chiến thắng trước Atletico.

Các cầu thủ Real ăn mừng bàn thắng vào lưới Atletico - Ảnh: Getty


Bước vào trận derby thành Madrid, Jose Mourinho vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát như trong trận thua trước Real Betis vòng đấu trước. Karim Benzema vẫn là chân sút đá cao nhất trên hàng công Real trận này. Hỗ trợ cho chân sút người Pháp tại hai bên hành lang cánh là Cristiano Ronaldo và Angel Di Maria. Bên kia chiến tuyến, mọi hy vọng của Atletico đều được đặt lên đôi chân của Radamel Falcao.

Mặc dù phải thi đấu trên sân Bernabeu nhưng Atletico không hề tỏ ra khớp bóng trong những phút đầu tiên của trận đấu. Họ tranh chấp bóng rất tích cực và thi đấu ngang ngửa với đội chủ nhà. Tuy nhiên, sau một phút giây tỏa sáng xuất thần của Ronaldo, lưới của Courtois vẫn rung lên và đội khách bị dẫn bàn. Sau bàn thua, các học trò của Diego Simeone thi đấu có phần chuệch choạc và liên tục bị chủ nhà ép sân. Tuy nhiên, họ vẫn không phải đón nhận thêm bàn thua cho đến hết hiệp 1.

Sang hiệp 2, Real vẫn cầm bóng nhiều hơn và thực hiện được rất nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Courtois, điển hình như 2 pha sút trúng cột dọc, xà ngang của Ronaldo. Song, điều gì đến cuối cùng cũng phải đến. Trong một tình huống tấn công chớp nhoáng, Ronaldo đã thực hiện một đường chuyền dọn cỗ cho Mesut Oezil dứt điểm khéo léo, nhân đôi cách biệt cho Los Blancos đồng thời đặt dấu chấm hết cho Atletico.

Thua trận này, Atletico bị Barca bỏ xa đến 6 điểm trên BXH. Trong khi đó, Real vẫn chưa thể rút hẹp khoảng cách với đội bóng kình địch xứ Catalunya.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo lu mờ Falcao, "Kền kền" tung cánh tại Bernabeu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.