Theo dõi Báo Hànộimới trên

Abramovich đưa HLV Simeone vào tầm ngắm

Theo Vietnamnet| 17/12/2012 14:53

Lo lắng trước viễn cảnh Pep Guardiola không đồng ý đến Stamford Bridge, tỉ phú người Nga đã phải lên danh sách những ƯCV dự phòng, trong đó có Diego Simeone.

Pep Guardiola vẫn là nhà cầm quân mà Abramovich muốn chiêu mộ nhất. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tỏ ra e ngại trước chính sách thay HLV như thay áo của vị tỉ phú người Nga.

Nếu đến xứ sở sương mù, Pep muốn dẫn dắt Arsenal hay M.U hơn là Chelsea. Trước tình hình ấy, Abramovich cũng phải lên sẵn phương án phòng trường hợp cựu HLV Barca từ chối đến London.

Abramovich tính đưa Diego Simeone về thay Benitez


Jose Mourinho nhiều khả năng chia tay Real hè tới nên dẫn đầu danh sách của Abramovich. Ngoài ra, hai cái tên khác cũng được vị tỉ phú này nhắm đến là Jurgen Klopp và Diego Simeone.

Simeone năm nay 42 tuổi từng là cựu tuyển thủ Argentina nhiều năm thi đấu đỉnh cao ở Serie A. Sau khi giải nghệ, ông đã bước vào nghiệp huấn luyện và đang khá thành công tại Vicente Calderon.

Dưới trướng Simeone, Atletico Madrid đã đăng quang Europa League mùa trước, và đánh bại chính Chelsea trong trận tranh Siêu cúp châu Âu.

Nếu mời về Simeone thì khả năng The Blues có được sự phục vụ của Radamel Falcao sẽ rõ rệt hơn trông thấy.

Ở Atletico, Simeone giữ mối quan hệ khá thân thiết với cậu học trò người Colombia. Mặc dù vậy, hợp đồng của Simeone với đội chủ sân Atletico Madrid vẫn còn dài hạn nên Chelsea sẽ phải bỏ ra khoản phí không nhỏ nếu muốn giải phóng hợp đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Abramovich đưa HLV Simeone vào tầm ngắm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.