Theo dõi Báo Hànộimới trên

VFF chính thức mời HLV Hoàng Văn Phúc

Theo Vietnamnet| 18/12/2012 10:06

Để chuẩn bị cho đợt tập trung vào tháng 1 tới đây nhằm chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup, VFF đã chính thức gửi lời mời tới HLV Hoàng Văn Phúc dẫn dắt tạm quyền ĐTVN...

Chiều qua (17/12), HLV Hoàng Văn Phúc cũng xác nhận đã được VFF mời, nhưng cho biết chưa đưa ra quyết định vì còn phải chờ ý kiến của lãnh đạo đội bóng. Được biết trong vài ngày tới, lãnh đạo CLB sẽ có cuộc làm việc với HLV Hoàng Văn Phúc, trên tinh thần tạo điều kiện tốt nhất cho HLV này hoàn thành nhiệm vụ quốc gia.

HLV Hoàng Văn Phúc đã được VFF chính thức mời dẫn dắt ĐTVN ở 2 trận vòng loại Asian Cup. Ảnh: SN


Quan điểm của lãnh đạo CLB là tạo mọi điều kiện cho HLV Phúc đóng góp, hoàn thành nghĩa vụ với tuyển quốc gia. Hơn nữa, chỉ dẫn dắt 2 trận tạm quyền cũng không ảnh hưởng gì đến công việc ở CLB”, Chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hội cho biết.

Như vậy, phía T&T gần như chắc chắn sẽ nhả HLV Hoàng Văn Phúc lên tuyển làm HLV tạm quyền. Một vấn đề đáng quan tâm là HLV Hoàng Văn Phúc có nhất thiết phải chuyên trách hay không.

Trả lời vấn đề này, TTK Ngô Lê Bằng cho biết: “Do chỉ dẫn dắt 2 trận đấu, nên việc bắt HLV Hoàng Văn Phúc phải chuyên trách là vô lý. Tôi đã gọi điện nói chuyện với anh Phúc và nói về quan điểm này của VFF, đồng thời cũng cho HLV Hoàng Văn Phúc thời gian suy nghĩ, chứ không gây thúc ép gì”.

Tại đợt tập trung tới đây, ĐTVN sẽ lấy nòng cốt là các cầu thủ U22. Dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Văn Phúc, tuyển U22 từng chơi rất thành công tại BTV Cup vừa qua. Ngay sau khi 2 trận vòng loại Asian Cup kết thúc, VFF sẽ tiến hành tìm kiếm HLV trưởng chính thức cho ĐTVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VFF chính thức mời HLV Hoàng Văn Phúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.