Theo dõi Báo Hànộimới trên

Goetze lập hat-trick, Dortmund thắng hủy diệt Hannover

TT&VH Online| 20/12/2012 07:18

Được thi đấu trên sân nhà Signal Iduna Park, Borussia Dortmund không gặp quá nhiều khó khăn để có thể đánh bại Hannover 96 với tỷ số đậm đà 5-1, qua đó giành tấm vé đi tiếp vào tứ kết cúp QG Đức.

 Dortmund có chiến thắng hủy diệt trước Hannover - Ảnh: Getty


Ngay phút thứ 3, Mario Goetze đã khiến thủ môn đội khách phải vào lưới nhặt bóng sau khi kết thúc chính xác đường chuyền từ chân Kevin Grosskreutz. Khoảng 15 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho Dortmund khi Jakub Blaszczykowski một lần nữa hạ gục "người gác đền" bên phía Hannover bằng cú sút hiểm hóc từ đường chuyền của Marco Reus.

Phút thứ 40, Goetze tiếp tục tỏa sáng bằng bàn thắng thứ 2 trong trận đấu này trước khi 2 đội bước vào giờ nghỉ giữa hiệp. Sang hiệp 2, Hannover thực hiện một vài sự điều chỉnh nhân sự giúp họ có được bàn gỡ. Biram Diouf là người sút tung lưới thủ thành Zieler. Tuy nhiên, niềm vui đến với đội khách ngắn chẳng tày gang. Chỉ 5 phút sau, Goetze nhấn chìm nốt những tia hy vọng cuối cùng của đối phương bằng bàn thắng thứ 3 vào lưới Weidenfeller.

Chưa hết, vào đúng phút cuối cùng của trận đấu, Roberto Lewandowski còn lên tiếng góp vui bằng một bàn thắng nữa, giúp Dortmund ấn định chiến thắng 5-1 trước Hannover. Chiến thắng này giúp họ có được tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết cúp QG Đức. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Goetze lập hat-trick, Dortmund thắng hủy diệt Hannover

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.