Theo dõi Báo Hànộimới trên

Real chạm trán MU tại Champions League

Theo Vnexpress| 21/12/2012 06:48

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phải chạm trán đối thủ cực mạnh từ nước Anh trong khi kình địch Barca sẽ phải tiếp đại diện giàu truyền thống AC Milan.

Lễ bốc thăm với sự chủ tọa của Tổng thư ký UEFA, ông Giovanni Infantino. Bên cạnh đó, đại diện cho nước chủ nhà trận chung kết là danh thủ Steve McManaman cũng tham dự với tư cách là người đích thân lựa chọn các lá thăm.

Sir Alex có cơ hội gặp lại đối thủ cũ Mourinho.

Những đội bóng xếp nhì vòng bảng được lựa chọn trước. Hai lá thăm đầu tiên là đại diện Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray và đối thủ của họ, Schalke 04.

Celtic, câu lạc bộ từng đánh bại Barcelona ở vòng bảng, phải đối diện với nhà vô địch Serie A, Juventus. Chỉ phải gặp đại diện Scotland được xem là lợi thế cho "bà đầm già" trong lần đầu tiên trở lại Champions League sau nhiều năm.

Kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ hai, Arsenal đã được báo trước về những khó khăn gặp phải ở vòng đấu loại trực tiếp. Cuối cùng những lo lắng của người hâm mộ Arsenal đã thành sự thật khi họ phải tiếp đại diện hùng mạnh từ Bundesliga, Bayern Munich.

Nước Đức khép lại với Borussia Dortmund. Nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ gặp đại diện Ukraina, Shakhtar Donetsk.


Không khí lễ bốc thăm trở nên căng thẳng khi còn rất nhiều đội bóng lớn nằm trong bốn cặp đấu cuối cùng.

Điều mọi người mong chờ đến gần như lập tức khi các lá thăm đưa AC Milan gặp Barcelona. Đây là năm thứ ba liên tiếp hai câu lạc bộ chạm trán nhau. Ở mùa giải trước, Barcelona vượt qua Milan tại tứ kết. Trước đó một mùa, hai đội nằm cùng bảng.


Sau Barcelona, đại diện hùng mạnh còn lại của La Liga là Real cũng được xướng tên. Hai đối thủ mà Real có thể gặp là Paris Saint Germain và MU nhưng lá thăm đã đưa Ronaldo hội ngộ đội bóng cũ. Mourinho cũng có cơ hội giáp mặt Sir Alex tại Champions League giống như khi còn dẫn dắt Porto và Inter Milan.

Đội bóng nhà giàu nước pháp Paris Saint Germain đứng trước khó khăn không nhỏ khi chạm trán đại diện kỳ cựu tại sân chơi châu Âu là Valencia. Trong khi đó, cặp đấu cuối cùng là khá cân bằng khi Malaga gặp Porto.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real chạm trán MU tại Champions League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.