Theo dõi Báo Hànộimới trên

Real thua sốc khi Ronaldo lần đầu tiên đá phản lưới nhà

TT&VH Online| 03/02/2013 07:11

Real Madrid trải qua buổi tối không thể thất vọng hơn và xứng đáng nhận thất bại trên sân của đội bóng sát nhóm cầm đèn đỏ Granada.

Đây cũng là trận đấu đáng quên của ngôi sao Cristiano Ronaldo khi chơi mờ nhạt trong tấn công nhưng lại là nguyên nhân chính dẫn đến bàn thắng duy nhất tại Nuevo Los Cármenes.

Ronaldo và các đồng đội trải qua một ngày thi đấu đáng quên - Ảnh AP


Real Madrid đã chơi một hiệp 1 có thể gọi là "Tồi tệ nhất mùa giải". Sự kém sáng tạo khiến họ triển khai bóng đầy bế tắc, luẩn quẩn và rốt cục không tạo được bất cứ cơ hội nào lên khung thành Granada, thậm chí là chẳng thể hiện dù chỉ một pha phối hợp ấn tượng. Bàn thua xuất phát từ cú đánh đầu phản lưới nhà của Ronaldo có thể coi như xui xẻo, nhưng hoàn toàn xứng đáng với màn trình diễn đáng thất vọng của Real trong 45 phút đầu tiên ấy.

"Nóng mắt" trước sự kém cỏi của các học trò, HLV Mourinho nhanh chóng thực hiện tất cả quyền thay đổi người ít lâu sau giờ nghỉ. Tuy nhiên tình hình vẫn không mấy cải thiện khi mà ngôi sao sáng nhất Ronaldo sa sút phong độ, trong khi nhạc trưởng Modric chơi cực kỳ tệ hại trong ngày hiếm hoi đóng thế Oezil (thậm chí may mắt thoát khỏi việc phải nhận thẻ đỏ). Chưa hết, ở những phút cuối cùng Benzema còn bỏ lỡ một cơ hội không thể tin nổi khiến HLV Mourinho "chết đứng" bên đường pitch.

Thua mất mặt tại Nuevo Los Cármenes, Real có thể bị Atletico Madrid nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm nếu như đội bóng cùng thành phố đánh bại Real Betis vào đêm mai. Trong khi đó, Granada đã có khởi đầu không thể thuận lợi hơn dưới triều đại tân HLV Lucas Alcaraz. Đó là chiến thắng đầu tiên của họ trước đội bóng thủ đô trong 39 năm qua.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Real thua sốc khi Ronaldo lần đầu tiên đá phản lưới nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.