Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ramos thẻ đỏ, Real thắng nhọc nhằn

TT&VH Online| 18/02/2013 06:46

Mặc dù phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian nhưng Real vẫn giành được chiến thắng chung cuộc trước Vallecano nhờ 2 bàn thắng được ghi do công của Morata và Ramos.

Ramos và khoảnh khắc đáng quên tại Bernabeu - Ảnh: Getty


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real chỉ mất đúng 3 phút để có thể chọc thủng lưới Vallecano. Từ đường căng ngang loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự đội khách của Oezil, Morata không gặp quá nhiều khó khăn để có thể đưa bóng vào lưới thủ môn Ruben, mang về bàn thắng khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà.

Chưa đầy chục phút sau, cách biệt được nhân đôi cho Real sau khi Ramos lập công từ một tình huống tham gia tấn công. Xuất phát từ pha treo bóng của Oezil, trung vệ đội trưởng bên phía đội chủ sân Bernabeu bật cao tung cú đánh đầu trái phá không cho Ruben cơ hội cản phá.

Có 2 bàn thắng chóng vánh, những tưởng Real sẽ có một thế trận dễ thở và làm nên một cơn mưa bàn thắng tại Bernabeu thì bất ngờ xảy ra ngay sau đó khi Ramos phải nhận liên tiếp 2 chiếc thẻ vàng trong vòng chưa đầy 30 giây. Hậu quả là chủ nhà chỉ còn thi đấu với 10 người và việc họ phải làm là tập trung bảo vệ thành quả.

Vallecano trận này không phải không có cơ hội, tuy nhiên, trong một ngày thi đấu mờ nhạt, các chân sút của đội khách không thể một lần khiến Lopez vào lưới nhặt bóng. Chung cuộc, họ đành phải chấp nhận thất bại trước thầy trò Mourinho.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ramos thẻ đỏ, Real thắng nhọc nhằn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.