Theo dõi Báo Hànộimới trên

Conte đoạt "Băng ghế vàng Serie A 2011/12"

Theo TT&VH| 19/02/2013 15:19

Không bất ngờ khi Antonio Conte đã được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2011-2012.


Với Antonio cầm quân, Juve không chỉ đoạt Scudetto đầu tiên sau nhiều năm chờ đợi mà còn vô địch Serie A theo cách thuyết phục nhất có thể với thành tích bất bại cả mùa giải.

Cho dù sau đó Conte bị FIGC cấm chỉ đạo 10 tháng và được giảm xuống còn 4 tháng sau khi anh kháng án, thành tích nói trên vẫn không bị ảnh hưởng.

Conte xúc động và khiêm tốn nói sau khi nhận giải thưởng cao quý trong sự nghiệp HLV: “Xin cảm ơn những người đã bỏ phiếu và cả những người không bỏ phiếu cho tôi. Giải thưởng này là động lực quan trọng nhắc nhở tôi phải tiếp tục trau dồi, học hỏi và phấn đấu nhiều hơn nữa. Tôi cũng muốn cảm ơn các cầu thủ vì nếu không có họ thì các HLV chúng tôi cũng chẳng là gì. Cảm ơn ban lãnh đạo Juventus đã ủng hộ và tạo điều kiện cho tôi làm việc. Trở lại Juve với tôi là giấc mơ thành sự thật”.

Hiện Juve của Conte đang hướng đến những thành công mới trong mùa giải 2012/13. Họ đang dẫn đầu Serie A và gần như chắc chắn vào tứ kết Champions League sau chiến thắng 3-0 trước Celtic ở trận lượt đi vòng 1/8.

Scudetto mùa thứ hai liên tiếp trong tầm tay Juve và họ có hy vọng tiến sâu ở Champions League. Đây thực sự là mùa giải quan trọng Juve đánh dấu sự trở lại của mình ở Châu Âu sau nhiều năm vắng bóng hoặc thất bại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Conte đoạt "Băng ghế vàng Serie A 2011/12"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.