Theo dõi Báo Hànộimới trên

Real thót tim đi tiếp, Galatasaray ngẩng cao đầu dừng bước

TT&VH Online| 10/04/2013 06:30

Real đã trải qua những phút giây thót tim trên đất Thổ Nhì Kỳ. Dù không giành được tấm vé đi tiếp nhưng chiến thắng trước đại diện của bóng đá TBN cũng đủ giúp Galatasaray ngẩng cao đầu rời cuộc chơi châu lục tại mùa giải năm nay.

Galatasaray đã có trận đấu cực hay trước Real trên đất Thổ Nhĩ Kỳ - Ảnh: Getty


Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Real nhập cuộc rất hay và sớm có được bàn mở tỷ số sau khi Ronaldo sút tung lưới thủ môn Muslera ngay phút thứ 8. Lúc này, cách biệt đã là 4 bàn và Mourinho và các học trò có lý do để thi đấu thoải mái.

Tuy nhiên, đúng vào thời điểm Galatasaray không còn gì để mất, họ lại thi đấu cực kỳ hưng phấn. Chỉ trong khoảng 20 phút giữa hiệp 2, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ghi liền 3 bàn thắng vào lưới thủ môn Lopez sau các pha lập công của Eboue (57), Sneijder (70) và Drogba (72). Cho đến khi Drogba một lần nữa sút tung lưới Real (nhưng bàn thắng không được công nhận), Mourinho mới cuống cuồng thực hiện những sự thay đổi nhân sự nhằm đưa trận đấu về những phút cuối trận và bảo toàn tấm vé đi tiếp. Trong 4 phút cuối trận, đội khách chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân nhưng Ronaldo đã kịp hoàn thiện cú đúp, mang về bàn thắng nữa cho "Kền kền".

Chung cuộc, Real thất bại 2-3 trước Galatasaray sau 90 phút trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô TBN vẫn giành vé đi tiếp với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 5-3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real thót tim đi tiếp, Galatasaray ngẩng cao đầu dừng bước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.