Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hé lộ thời hạn hợp đồng của HLV Hoàng Văn Phúc

Song Linh| 12/04/2013 10:56

Theo một số nguồn tin, hợp đồng của HLV Hoàng Văn Phúc với LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ kéo dài trong 2 năm.

Trong thời gian ngồi ghế nóng, nhà chiến họ Hoàng có 2 nhiệm vụ quan trọng là đưa ĐT U23 vào chung kết SEA Games 27 và giúp ĐT Việt Nam giành chức VĐ tại AFF Cup 2014.

Hiện tại, VFF đang rất bận rộn với công tác chuẩn bị cho Đại hội khóa VII, diễn ra vào ngày 05/6 tới. Tuy nhiên, một số thành viên thường trực VFF cho rằng dù bận đến đâu, việc ký hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc cũng phải chốt lại sớm, bởi trong tháng 5, ĐT U23 sẽ được tập trung để chuẩn bị cho một số trận giao hữu.

Ban đầu, trước những ý kiến nghi ngờ về năng lực cầm quân của HLV người Hà Nội, VFF dự định chỉ ký hợp đồng ngắn hạn với HLV Hoàng Văn Phúc, cụ thể là đến hết SEA Games 27.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ cho rằng nên trao cơ hội cho HLV Hoàng Văn Phúc được thể hiện.

HLV Hoàng Văn Phúc


Theo ông Hỷ, dù 2 trận tại VL Asian Cup 2015 ĐT Việt Nam đều thua, nhưng đó là khoảng thời gian quá ngắn để HLV Hoàng Văn Phúc xây dựng đội hình, lối chơi. VFF cũng rất thông cảm khi HLV Hoàng Văn Phúc không có trong tay lực lượng mạnh nhất, mục tiêu lại không rõ ràng.

Ngoài việc xác định thời hạn hợp đồng, những vấn đề khác cũng đã được hai bên gần như thống nhất như mức lương không quá 100 triệu/tháng, còn chỉ tiêu của đội U23 là phải vào đến chung kết SEA Games 27…

Nhiều người cho rằng VFF trả mức lương khiêm tốn, nhưng thành tích đề ra lại quá cao. Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ nhấn mạnh: “HLV Hoàng Văn Phúc sẽ được VFF tạo điều kiện tốt nhất về công việc.

Còn về chỉ tiêu, ở kỳ SEA Games nào cũng vậy, ĐT U23 phải vào đến chung kết chứ vào bán kết thì hóa ra chỉ là vượt qua vòng bảng”. Dự kiến, ngay trong tháng 4, 2 bên sẽ chính thức ký hợp đồng. HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có quyền lựa chọn đội ngũ trợ lý.

Về phần mình, ông Phúc cho biết rất vui và vinh dự khi được dẫn dắt ĐT Việt Nam và ĐT U23. Hiện tại, HLV người Hà Nội đang tiến hành xin phép đội bóng chủ quản là CLB Hà Nội bởi nếu muốn dẫn dắt ĐT U23 và ĐT Việt Nam, ông Phúc buộc phải thôi không dẫn dắt CLB Hà Nội ở giải hạng Nhất.

Trước đó, bầu Huy của CLB Hà Nội khẳng định sẽ ủng hộ nếu như HLV Hoàng Văn Phúc lên tuyển làm nhiệm vụ. Theo bầu Huy, để ông Phúc ra đi là rất đáng tiếc nhưng vì lợi ích của ĐT, CLB Hà Nội chấp nhận chịu thiệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ thời hạn hợp đồng của HLV Hoàng Văn Phúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.