Theo dõi Báo Hànộimới trên

Barcelona và Real Madrid tránh phải đụng nhau ngay ở bán kết

Nguyễn Hồng Đăng| 12/04/2013 20:14

(HNMO) – Chiều tối ngày 12/4, đã diễn ra lễ bốc thăm chia cặp bán kết Champions League năm nay. Không nằm ngoài dự đoán, Barcelona và Real Madrid đang mơ về một trận chung kết El Clasico sau khi tránh phải đụng nhau ngay ở vòng bán kết.


Kết quả lễ bốc thăm đã phân chia hai đại diện đến từ nước Đức và Tây Ban Nha làm thành hai cặp đấu cân tài cân sức. Theo đó, Barcelona phải đối đầu với Bayern Munich trong khi Real Madrid sẽ gặp lại đối thủ đầy duyên nợ ở vòng bảng là Dortmund.

Bayern Munich – Barcelona
Dortmund – Real Madrid

Lượt đi của vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 23/4, hai đội bóng Tây Ban Nha sẽ phải làm khách trên sân của Bayern Munich và Dortmund. Trận lượt về còn lại sẽ diễn ra vào ngày 1/5. Hai đội bóng vượt qua vòng bán kết sẽ gặp nhau ở trận chung kết trên sân Wembley, Vương quốc Anh. NHM đang kỳ vọng về một trận chung kết El Clasico giữa hai gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid.

Ngay sau lễ bốc thăm Champions League, UEFA đã tiến hành bốc thăm lượt trận bán kết Europa League. Chelsea, đại diện duy nhất của nước Anh có mặt ở vòng bán kết sẽ phải đối đầu với Basel. Trong khi Fernebahce sẽ gặp đại diện đến từ Bồ Đào Nha, Benfica.

Basel – Chelsea
Fernebahce - Benfica

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barcelona và Real Madrid tránh phải đụng nhau ngay ở bán kết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.