Theo dõi Báo Hànộimới trên

Neymar chính thức ra mắt Barcelona

TT&VH Online| 04/06/2013 06:35

Vào chiều 3-6, Neymar đã chính thức có mặt tại Barcelona để có buổi ra mắt đội bóng mới. Các hoạt động trong ngày đầu tiên của Neymar tại Barca kéo dài từ lúc 18h (giờ VN) thứ hai cho đến rạng sáng thứ ba.

Neymar ra mắt FC Barcelona - Ảnh: FCB


Sau trận đấu giao hữu với tuyển Anh trong màu áo Brazil tại sân Maracana, ngôi sao Neymar da Silva Santos Junior đã thu xếp lên đường bay sang Barcelona trên phi cơ riêng để có mặt trong một chuỗi các hoạt động nằm trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Vào khoảng 14h30 (giờ Việt Nam), Neymar chính thức bay từ Rio de Janeiro đến Barcelona. Theo dự kiến ban đầu, Neymar sẽ chính thức có mặt tại tổng hành dinh CLB ở Camp Nou vào khoảng 17h, song chuyến bay bị trì hoãn chốc lát nên Neymar đến trễ khoảng 1h đồng hồ. Khoảng 18h, Neymar có mặt ở sân bay El Prat của Barcelona và lập tức đến thẳng Camp Nou. 18h30, Neymar chính thức có hoạt động đầu tiên trong ngày ra mắt: chụp ảnh tại tổng hành dinh CLB – đây cũng là lần đầu tiên Neymar đến Camp Nou.

Chờ đợi Neymar tại cổng vào văn phòng CLB là rất đông các phóng viên cũng như người hâm mộ được ngăn cách bởi hàng rào an ninh. Sau khi chụp ảnh và chào người hâm mộ, Neymar lập tức chuyển sang hoạt động tiếp theo: kiểm tra y tế lần thứ nhất tại bệnh viện Barcelona. Khoảng 20h, anh vượt qua các cuộc đợt chụp X-quang, chụp cộng hưởng từ và siêu âm.

Đến 20h30, Neymar tiếp tục đến trung tâm y tế của Barca tại khu liên hợp Ciutat Esportiva Joan Gamper để kiểm tra y tế lần thứ hai và cũng là lần cuối cùng. Đồng thời, sân Camp Nou bắt đầu mở cửa tự do để người hâm mộ vào sân chào đón Neymar trong buổi ra mắt diễn ra sau đó 3h đồng hồ. Được biết, do lượng người chờ đợi vào sân quá đông thế nên phía Barca đã mở cửa sớm hơn dự kiến khoảng 30 phút.

Khoảng 21h45, Neymar chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với Barca tại tổng hành dinh CLB ở Camp Nou, dù trước đó, tại Brazil anh đã có buổi ký kết hợp đồng với đại diện Barca là GĐ Raul Sanllehi. Đến 23h15, Neymar sẽ có màn ra mắt người hâm mộ Barca tại Camp Nou. Và lúc 24h30 là buổi họp báo đầu tiên trong tư cách cầu thủ của FC Barcelona. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Neymar chính thức ra mắt Barcelona

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.