Theo dõi Báo Hànộimới trên

Beckham được M.U mời làm đại sứ toàn cầu

Hữu Tuấn| 10/06/2013 07:38

Mới đây, ban lãnh đạo M.U đã quyết định mời cựu tiền vệ David Beckham làm đại sứ toàn cầu nhằm quảng bá thương hiệu của đội bóng rộng khắp thế giới.


Hôm 16.5 vừa qua, Beckham đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu sau 20 năm theo đuổi nghiệp quần đùi áo số. Sau khi giải nghệ, anh sẽ tiếp tục đóng vai trò đại sứ cho kênh truyền hình thể thao Sky Sports, hãng sản xuất dụng cụ thể thao Adidas, Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (Unicef) và bóng đá Trung Quốc. Bên cạnh đó, cựu thủ quân tuyển Anh sẽ dành phần lớn thời gian để chăm lo cho gia đình mình.


Mới đây, gia đình nhà Glazer đã quyết định mời Beckham làm đại sứ toàn cầu nhắm quảng bá hình ảnh của M.U ra khắp thế giới. Nếu nhận lời, làm đại sứ cho bầy Quỷ đỏ, Becks sẽ có cơ hội sát cánh cùng ông thầy cũ Sir Alex Ferguson. Sau khi nghỉ hưu, Sir Alex cũng đã đồng ý làm đại sứ toàn cầu cho tân vương Premier League.

Tuy cả hai đã có bất đồng khiến Beckham phải “khăn gói” chuyển sang đầu quân cho Real Madrid hồi mùa hè năm 2003 nhưng Becks đã gạt bỏ những mâu thuẫn sang một bên và anh luôn xem Ferguson như một người cha thứ hai của mình.

Chính vì vậy, không loại trừ khả năng siêu sao 38 tuổi sẽ nhận lời làm đại sứ toàn cầu cho Red Devils. Mặt khác, nếu hợp tác với đội chủ sân Old Trafford, Beckham sẽ thu về một khoản tiền không nhỏ.

Một nguồn tin thân cận với M.U cho biết: “Gia đình Glazer cảm thấy hồ sơ cá nhân và tên tuổi của Beckham sẽ mang lại lợi ích không nhỏ cho M.U. Vì vậy, họ đã quyết định mời anh ấy làm đại sứ toàn cầu”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Beckham được M.U mời làm đại sứ toàn cầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.