Theo dõi Báo Hànộimới trên

Monaco sẵn sàng bỏ ra số tiền kỷ lục để chiêu mộ Ronaldo

Nguyễn Hồng Đăng| 12/06/2013 15:49

(HNMO) - Monaco mới đây tuyên bố gây sốc khi sẵn sàng bỏ ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục 85 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ chạy cánh hàng đầu Cristiano Ronaldo.

(HNMO) - Monaco mới đây tuyên bố gây sốc khi sẵn sàng bỏ ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục 85 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ chạy cánh hàng đầu Cristiano Ronaldo.


Ronaldo hiện chỉ còn hai năm hợp đồng tại Real Madrid sau quãng thời gian 4 năm thi đấu khá thành công cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong bối cảnh HLV Mourinho đã sang Chelsea, Ronaldo được cho là cảm thấy thất vọng về cuộc sống tại sân Santiago Bernabeu.

CLB Monaco của tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev đã bỏ ra hơn 110 triệu bảng để chiêu mộ Falcao của Atletico Madrid, James Rodriguez và Moutinho của Porto nhưng tham vọng của CLB mới thăng hạng lên Ligue 1 còn nhiều hơn thế. Monaco muốn có sự phục vụ của Ronaldo và sẵn sàng trả mức lương 17 triệu bảng/mùa cho tiền vệ này.

Monaco được cho là đang tiến gần hơn đến với Ronaldo sau những cuộc đàm phán chưa đến hồi kết cẩu tiền vệ này với Real Madrid. Nếu như thời điểm cuối tháng 7 và đầu tháng 8 tới mà Real Madrid chưa thể có được tiếng nói chung với Ronaldo nhiều khả năng tiền vệ này sẽ dứt áo đầu quân sang Monaco.

Ronaldo tỏ ra không hạnh phúc ở Real Madrid bởi những vấn đề về lương bổng có phần kém cạnh so với Messi. Tiền vệ đang thi đấu cho Barcelona mới gia hạn hợp đồng đến năm 2018 với mức lương khởi điểm là 12 triệu bảng/năm chưa kể khoản tiền thưởng cùng tiền bản quyền truyền hình.

Nếu sang Monaco, Ronaldo sẽ nhận mức lương 17 triệu bảng/mùa cao nhất thế giới hiện nay. Công quốc Monaco không tính thuế thu nhập của những cư dân tại đây nên Monaco sẽ không mất những khoảng phí trên trời để trả lương cho các cầu thủ. Điều mà những đội bóng khác ở Ligue 1 như PSG hay Lyon hằng mơ tới.

Top những bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới tính đến nay:

Cristiano Ronaldo (Man United-Real Madrid) £80m

Zlatan Ibrahimovic (Internazionale-Barcelona) £56m

Kaka (Milan-Real Madrid) £55m

Hulk (Porto-Zenit St P'burg) £52m

Radamel Falcao (Atletico Madrid-Monaco) £50m


Fernando Torres (Liverpool-Chelsea) £50m

Neymar (Santos-Barcelona) £48.6m

Zinedine Zidane (Juventus-Real Madrid) £48m


Falcao (Porto-Atletico Madrid) £41m James Rodriguez (Porto-Monaco) £38.5m

Sergio Aguero (Atletico Madrid-Manchester City) £38m

Luis Figo (Barcelona-R Madrid)£38m

Hernan Crespo (Parma-Lazio) £35.5m
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Monaco sẵn sàng bỏ ra số tiền kỷ lục để chiêu mộ Ronaldo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.