Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội 1 lại nới khoảng cách điểm với P.Hà Nam

Nhật Hà| 14/06/2013 06:01

(HNMO) - Gặp phải thử thách có tên Than khoáng sản Việt Nam vào chiều 13-6, CLB Hà Nội 1 đã vượt qua với tỉ số sít sao 1-0, qua đó tiếp tục dẫn đầu Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Thái Sơn Bắc 2013.

Kim Tiến là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội Hà Nội 1. Ảnh: bongdaplus.vn


Hà Nội 1 bước vào trận này với áp lực phải thắng để bảo vệ lợi thế điểm số trước các đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch nhất là Phong Phú Hà Nam. Nếu hòa hoặc thua trận này, Hà Nội 1 sẽ gặp nhiều khó khăn trên đường đến ngôi vô địch bởi sau đó chỉ cần thắng Hà Nội 1 là P.Hà Nam sẽ vươn lên dẫn đầu.

Trong khi đó, Than khoáng sản (TKS) Việt Nam đang không đạt phong độ cao. Tuy nhiên, bước vào trận đấu với Hà Nội 1, đội bóng đất Mỏ đã thi đấu chặt chẽ, tạo nên thế trận giằng co. Trong cả hiệp 1, Hà Nội 1 đã không thể có được bàn thắng.

Sang hiệp 2, khi TKS Việt Nam chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu thì cơ hội ghi bàn mới đến nhiều hơn với Hà Nội 1. Tuy vậy phải đến phút 87, Hà Nội 1 mới ghi được bàn thắng nhờ khả năng xoay trở, dứt điểm cực nhanh của Nguyễn Thị Kim Tiến. Thời gian còn lại của trận đấu quá ít để TKS Việt Nam gỡ hòa.

Còn Hà Nội 1 với 18 điểm lại nới rộng khoảng cách điểm số với P.Hà Nam lên 4 điểm. Trong khi TKS Việt Nam xếp thứ tư với 9 điểm, đang đối diện nguy cơ không đoạt huy chương ở mùa giải này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội 1 lại nới khoảng cách điểm với P.Hà Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.