Theo dõi Báo Hànộimới trên

Barcelona và Atletico Madrid vào bán kết Cúp nhà vua

Theo Thảo Nguyên| 30/01/2014 07:42

Rạng sáng 30-1, ở trận lượt về tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona đè bẹp Levante 5-1 trên sân nhà Nou Camp để giành chiến thắng chung cuộc 9-2.

Từ trái sang: Alexis Sanchez, Fabregas và Puyol ăn mừng bàn thắng - Ảnh: Reuters


Đã giành được chiến thắng 4-1 trong trận lượt đi ngay trên sân của Levante, Barcelona xem như đã đặt một chân vào trận bán kết. Chính vì vậy, trong trận lượt về, HLV Martino đã tung ra đội hình phụ. Iniesta và Pedro chia nhau mỗi người thi đấu một hiệp; Fabregas cũng chỉ thi đấu 70 phút rồi nhường chỗ cho tiền đạo người Hà Lan Ibrahim Afellay.

Xavi thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, còn Messi và Pique ngồi dự bị suốt trận. Những cầu thủ ít được thi đấu thời gian qua như Puyol, Adriano, Sergi Roberto, Song... đã được thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Bất ngờ nhất của trận đấu là việc Levante vượt lên dẫn trước 1-0 ở ngay phút thứ 9 khi tiền đạo của đội đánh đầu trúng người Sergi Roberto, làm đổi hướng bóng, đi vào lưới của thủ môn Pinto. Nhưng sau đó, Barcelona đã chứng tỏ được sức mạnh của mình với 5 bàn thắng của Adriano (28'), Puyol (44'), Alexis Sanchez (50', 52'), Fabregas (68'). Ngoài việc ghi bàn, Sanchez và Fabregas còn có một pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Trong trận đấu trước đó, Atletico Madrid giành chiến thắng 2-1 trên sân của Athletic Bilbao để giành quyền vào chơi bán kết với tổng tỉ số thắng hai trận đi và về 3-1. Aduriz mở tỉ số cho Bilbao ở phút 41. Atletico Madrid lội ngược dòng thành công nhờ hai bàn thắng của Raul Garcia (55') và Diego Costa (86').

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Barcelona và Atletico Madrid vào bán kết Cúp nhà vua

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.