Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chicharito xin cắt hợp đồng với Man Utd

Theo Phương Minh| 18/04/2014 14:29

Tiền đạo có biệt danh

Chicharito - tên thật là Javier Hernadez - chỉ năm lần được đá chính tại Ngoại hạng Anh mùa này, thấp nhất kể từ khi anh đầu quân cho Man Utd năm 2010.

Theo tờ Goal (Italy), đó là lý do khiến Chicharito bức xúc và đã nhiều lần chủ động tìm gặp HLV David Moyes để trao đổi.

Moyes không đoái hoài, bất chấp Chicharito đã nỗ lực hết mình để chứng tỏ anh xứng đáng được trao cơ hội.


Ở trận tứ kết lượt về Champions League trên sân của Bayern Munich hôm 9/4, Chicharito lại không có mặt trong đội hình chính dù vài ngày trước đó đã ghi bàn, góp phần giúp Man Utd thắng Newcastle 4-0 ở Ngoại hạng Anh.

HLV Moyes hôm đó vẫn xếp Wayne Rooney chơi ngay từ đầu, bất chấp việc tiền đạo người Anh mới bình phục chấn thương. Chicharito phải đợi đến phút 75, thời điểm Bayern đang dẫn 2-1, mới được tung vào sân thay Darren Fletcher và không thể cứu vãn được tình thế. Man Utd thua 1-3 (2-4 chung cuộc) và bị loại.

Sau trận đấu hôm đó, Chicharito một lần nữa tìm gặp trực tiếp các thành viên ban lãnh đạo Man Utd và yêu cầu được ra đi trong hè này. Lý do anh đưa ra là cảm thấy mình không còn nằm trong kế hoạch của HLV Moyes, người luôn ưu tiên Rooney, Robin Van Persie và Danny Welbeck hơn Chicharito trong thứ tự lựa chọn cho vị trí trung phong.

Ban lãnh đạo Man Utd, sau khi tham khảo ý kiến của Moyes, được cho là đã đồng tình với nguyện vọng của Chicharito. Động thái này rất có thể sẽ mở đường cho việc Chicharito gia nhập Atletico Madrid, đội bóng đang tích cực liên hệ để tìm người thay thế Diego Costa nhiều khả năng ra đi trong mùa hè.

Chicharito được Man Utd mua về từ CLB Mexico Guadalajara với giá 13,3 triệu đô-la (trên 280 tỷ đồng). Dưới thời Alex Ferguson, tiền đạo này nổi tiếng là một siêu dự bị, rất có duyên làm bàn trong những lần vào thay người hoặc đóng thế khi các tiền đạo chính thức dính chấn thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chicharito xin cắt hợp đồng với Man Utd

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.