Theo dõi Báo Hànộimới trên

Moyes đứng trước "giá treo cổ"

Theo Anh Tuấn| 21/04/2014 16:08

Tình thế của HLV David Moyes tại M.U đang là “ngàn cân treo sợi tóc”, khi khả năng ông bị sa thải lại được nhắc đến nhiều sau thảm bại trước Everton.

Thua lấm lưng trắng bụng trước đội chủ sân Goodison Park nhưng Moyes vẫn chống chế rằng M.U chơi tốt. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Scotland đang phải đối mặt với nguy cơ lớn bị sa thải, khi tình hình M.U không được cải thiện.

HLV David Moyes đang chịu nhiều sức ép


Rất nhiều fan Quỷ đỏ theo dõi trận đấu ngày hôm qua đều muốn Moyes biến khỏi Old Trafford càng sớm càng tốt. Dù M.U còn 4 trận nữa ở Premier League nhưng nhà ĐKVĐ chỉ còn cơ hội mong manh cạnh tranh suất dự Europa League.

Thất bại trước Everton đã là lần thứ 11 M.U phơi áo ở sân chơi Ngoại hạng mùa này. Điều đáng nói, cách thua của đội bóng vô cùng bạc nhược và thiếu hẳn tính chiến đấu.

Gặp Norwich vào cuối tuần, không ít CĐV M.U đã lên kế hoạch kêu gọi Moyes từ chức, bất chấp chuyện nhà cầm quân 50 tuổi từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến vấn đề tương lai.

Một chi tiết khá thú vị ở sân Goodison Park là có CĐV đã hóa trang thành thần chết đe dọa "lấy mạng" David Moyes. Tình cảnh của ông lúc này cũng như đang đứng trước giá treo cổ.

Tan trận, Moyes bộc bạch: "Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một nhưng lại nhận hai bàn thua từ những tình huống phản công. M.U không đáng nhận thất bại 0-2.

Toàn đội đã kiểm soát tốt thế trận và giữ bóng khá ổn. Mặc dù vậy, M.U phòng ngự chưa chắc chắn."

Màn trình diễn kém cỏi của M.U đã chịu sự chỉ trích từ bình luận viên Jaime Carragher trên kênh Sky Sports: "Chưa bao giờ tôi thấy M.U lại chơi tệ đến thế.

Không ai biết các cầu thủ của Moyes làm gì trên sân. Họ thi đấu thiếu gắn kết và không tuân theo chiến thuật nào cả. Ngày tôi còn chơi bóng, M.U luôn kiểm soát đối thủ. Giá mà xưa kia họ cũng thi đấu như này."

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Moyes đứng trước "giá treo cổ"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.