Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Van Gaal muốn Patrice Evra ở lại

Theo T.VĨ| 21/05/2014 10:38

Tân HLV của Manchester United, Louis van Gaal cho biết ông muốn hậu vệ cánh trái Patrice Evra từ bỏ ý định ra đi để tiếp tục gắn bó với

HLv Van Gaal muốn giữ Patrice Evra ở lại mùa giải tới - Ảnh: Getty Images



Patrice Evra cùng với Nemanja Vidic và Rio Ferdinand là ba cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào tháng 6 tới nhưng không được BLĐ M.U mời gia hạn. Và trong khi Nemanja Vidic đã ký hợp đồng để chuyển sang thi đấu cho Inter Milan vào mùa giải tới thì Patrice Evra vẫn đang nỗ lực tìm kiếm đội bóng mới. Tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ không có cuộc chia tay nào sau khi tân HLV của M.U, Louis van Gaal lên tiếng muốn giữa Patrice Evra ở lại vào mùa giải tới.

Theo báo chí Anh, HLV Van Gaal đánh giá rất cao kinh nghiệm của Patrice Evra. Vì thế, dù M.U vẫn đang nỗ lực để đưa hậu vệ trẻ đang lên Luke Shaw (Southampton) về sân Old Trafford nhưng Van Gaal vẫn muốn giữ Patrice Evra ở lại, bởi kinh nghiệm của hậu vệ người Pháp sẽ giúp ích nhiều cho "Quỷ đỏ" trong các cuộc đua tranh ở mùa giải tới.

Hiện Patrice Evra vẫn chưa có phản ứng gì sau tuyên bố của HLV Van Gaal. Nhưng theo một người bạn thân của Patrice Evra, với tình yêu đã giành trọn cho "Quỷ đỏ", Patrice Evra nhiều khả năng sẽ khước từ những lời mời từ Ý (Juventus, Inter Milan) để tiếp tục khoác áo M.U mùa giải tới sau khi nhận được sự tin tưởng từ tân HLV Van Gaal.

Nếu ở lại, Patrice Evra sẽ có mùa giải thứ 9 khoác áo M.U. Trong tám mùa giải đã qua, Patrice Evra đã ra sân 379 trận và cùng với "Quỷ đỏ" chinh phục 15 danh hiệu, trong đó có 5 chức VĐ Premier League và một danh hiệu Champions League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Van Gaal muốn Patrice Evra ở lại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.