Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ Hà Nội 1 đánh mất ngôi đầu

Hà Nhật| 26/07/2014 06:50

(HNMO) – Giải vô địch bóng đá nữ quốc gia đã có bước ngoạt quan trọng khi Hà Nội 1 để thua 0-2 trước Phong Phú Hà Nam vào tối 25-7 trên SVĐ 19/8 (Nha Trang).


Trước trận này, Hà Nội 1 hơn Phong Phú Hà Nam 2 điểm nên chỉ cần hòa là giữ vững ngôi đầu. Trong khi đó, P.Hà Nam đang xếp nhì, buộc phải thắng mới giành ngôi đầu.

Đội nữ Hà Nội 1 mất ngôi đầu



Trong tình thế khó khăn đó, đội bóng của HLV Văn Thị Thanh đã tạo nên bất ngờ trước đội đầu bảng Hà Nội 1. Những pha lên bóng mạch lạc của P.Hà Nam đã gây nhiều khó khăn cho Hà Nội 1. Chủ động chọn lối chơi phòng ngự song hệ thống phòng ngự của Hà Nội 1 lại không hoạt động tốt nên tạo ra không ít cơ hội ghi bàn cho P.Hà Nam.

Ngay phút 11, P.Hà Nam đã dẫn 1-0 với pha dứt điểm cận thành của Nguyễn Thị Kim Thoa. Đến lúc này, Hà Nội 1 mới dâng cao tìm bàn gỡ hòa. Nhưng khi chưa tìm được bàn thắng thì Hà Nội 1 lại thủng lưới ở phút 40 sau pha dứt điểm đầy bất ngờ của Tuyết Dung (P.Hà Nam) và bị dẫn 0-2.

Trong cả hiệp 2, Hà Nội 1 cầm bóng nhiều hơn. Dù vậy, các nhà đương kim vô địch quốc gia vẫn không tìm được bàn thắng và chấp nhận thua chung cuộc 0-2. Thất bại này khiến Hà Nội 1 từ đầu bảng xuống thứ nhì với 17 điểm. Còn P.Hà Nam được 18 điểm, xếp đầu bảng.

Ở trận đấu cùng ngày, TP Hồ Chí Minh thắng Hà Nội 2 3-0 để lên thứ ba với 12 điểm. Giải còn 2 vòng nữa là kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ Hà Nội 1 đánh mất ngôi đầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.