Theo dõi Báo Hànộimới trên

H.An Giang nhận hàng loạt án phạt

Nhật Hà| 29/07/2014 20:39

(HNMO) – Ngày 29-7, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã ra hàng loạt án phạt dành cho CLB H.An Giang.


Tất cả bắt nguồn từ những phản ứng thái quá của cầu thủ, HLV, nhân viên đội bóng dành cho trọng tài Phùng Đình Dũng ở trận H.An Giang – Than Quảng Ninh vào ngày 27-7.

HLV Nhan Thiện Nhân tranh cãi với trọng tài - Ảnh: Dương Thu


Vì không bảo đảm an toàn, an ninh của trận đấu này, Ban tổ chức sân An Giang bị phạt 15 triệu đồng. HLV Nhan Thiện Nhân, trợ lý HLV CLB An Giang Nguyễn Châu Hồng bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ ở 2 trận kế tiếp do có những hành vi phản ứng thái quá với trọng tài.

Tương tự, thủ thành Trần Văn Hóa của An Giang cũng bị phạt 5 triệu đồng và bị đình chỉ 2 trận kế tiếp vì đã có những lời lẽ thái quá sau trận đấu với trọng tài Phùng Đình Dũng.

Trong khi đó, ông Dương Văn Long, nhân viên phụ trách sân bãi của An Giang bị đình chỉ làm nhiệm vụ 12 tháng vì có hành vi đuổi đánh trọng tài.

Dù nhận hàng loạt án phạt song may mắn cho An Giang là cả HLV Nhan Thiện Nhân, trợ lý Nguyễn Châu Hồng lẫn thủ thành Trần Văn Hóa vẫn có thể được tham gia trận tranh vé vớt hạng chuyên nghiệp 2015 trong trường hợp An Giang phải dự trận này. V.League còn 2 trận nữa và ông Nhan Thiện Nhân, trợ lý Nguyễn Châu Hồng cũng như thủ thành Trần Văn Hóa chỉ vắng mặt ở 2 trận này.

Trước đó, Ban trọng tài (VFF) đã họp và xác định trọng tài Phùng Đình Dũng đã điều khiển tốt trận đấu An Giang – Than Quảng Ninh trong 75 phút đầu. Tuy nhiên, từ phút 75, trọng tài này lại không cương quyết với một số lỗi nghiêm trọng của cầu thủ hai bên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
H.An Giang nhận hàng loạt án phạt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.