Theo dõi Báo Hànộimới trên

9 cầu thủ V.Ninh Bình nhận thêm án phạt

Hà Nhật| 01/08/2014 05:29

(HNMO) – Sau khi bị VFF cấm thi đấu, 9 cầu thủ V.Ninh Bình tham gia cá độ trận V.Ninh Bình- Kelantan đã bị LĐBĐ châu Á (AFC) cấm thi đấu quốc tế ở cấp độ châu lục đến ngày 20-11-2014.

V.Ninh Bình nhận án phạt từ AFC


Đêm 31-7, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho hay đã nhận được thông báo của AFC về việc đình chỉ thi đấu đối với 9 cầu thủ của CLB V.Ninh Bình, do liên quan đến dàn xếp tỷ số khi thi đấu ở AFC Cup 2014 và đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Quyết định này căn cứ theo đề nghị từ VFF và dựa trên điều 136 Quy định kỷ luật của AFC. 9 cầu thủ bị đình chỉ thi đấu gồm: Nguyễn Mạnh Dũng, Trần Mạnh Dũng, Chu Ngọc Anh, Lê Quang Hùng, Nguyễn Xuân Phú, Phan Anh Tuấn, Nguyễn Văn Hưng, Lê Văn Duyệt và Nguyễn Gia Từ. Lệnh cấm thi đấu quốc tế của AFC đối với các cầu thủ trên sẽ kéo dài từ 31-7 đến ngày 20-11-2014. Sau đó, căn cứ vào quyết định của tòa án tại Việt Nam, AFC sẽ có những thông báo tiếp theo liên quan đến nhóm cầu thủ này.

Trước đó, vào ngày 20/5/2014, Ban kỷ luật của VFF đã quyết định đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do LĐBĐVN, đơn vị tổ chức giải đối với 9 cầu thủ thuộc CLB V.Ninh Bình, do bị Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Ninh Bình khởi tố bị can về tội danh đánh bạc. Trong tháng 8 này, vụ việc trên sẽ được đưa ra xét xử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9 cầu thủ V.Ninh Bình nhận thêm án phạt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.