Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bóng đá Việt Nam có cơ hội qua vòng bảng ASIAD 2014

Nhật Hà| 21/08/2014 14:08

(HNMO) - Kết quả bốc thăm môn bóng đá nam, nữ tại ASIAD 2014 vào ngày 21-8 tại Hàn Quốc đã đưa các đội bóng Việt Nam vào bảng đấu không quá khó.

Kết quả bốc thăm bóng đá nam Asiad 2014.


Tại môn bóng đá nam, đội tuyển Olympic Việt Nam ở bảng H với Iran và Kyrgyzstan. Tại bảng đấu này, Iran hầu như sẽ đoạt ngôi nhất bảng để vào vòng tiếp theo. Trong khi đó, cuộc đua giành chiếc vé thứ hai vào vòng 2 của bảng này sẽ diễn ra giữa Olympic Việt Nam và Kyrgyzstan. Đội bóng Trung Á hoàn toàn vừa tầm với Olympic Việt Nam nên cơ hội vào vòng 2 của thầy trò HLV T.Miura khá lớn.

Môn bóng đá nam Asiad 17 có 29 đội tham gia, được chia làm 8 bảng đấu. Các đội tại mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tranh 2 vé vào vòng 2.

HLV Muira và các học trò trên sân tập sáng nay 21/8. Ảnh: Lâm Thỏa/VnExpress


Môn bóng đá nữ có 11 đội, được chia vào 3 bảng. Đội tuyển Việt Nam ở bảng C cùng đội CHDCND Triều Tiên, Hong Kong (Trung Quốc). Các bảng sẽ lựa chọn 6 đội xếp thứ nhất, nhì và 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất để lọt vào vòng trong. Đội tuyển Việt nam ở bảng có 3 đội nên bảng đấu sẽ có 2 đội vào tứ kết. Nếu CHDCND Triều Tiên quá mạnh thì Hong Kong (Trung Quốc) là đối thủ không quá mạnh để ngăn đội tuyển nữ Việt Nam giành vé vào vòng 2.

Môn bóng đá nam sẽ khởi tranh sớm nhất trong các môn thi đấu của ASIAD 2014, dự kiến từ ngày 14-9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bóng đá Việt Nam có cơ hội qua vòng bảng ASIAD 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.