Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội T&T dừng cuộc chơi ở AFC Cup 2014

Hà Nhật| 27/08/2014 08:04

(HNMO) – Không có bất ngờ xảy ra trong trận Arbil (Iraq) – Hà Nội T&T ở lượt về tứ kết AFC Cup mùa này vào rạng sáng 27-8 khi Hà Nội T&T thua 0-2.

Hà Nội T & T (áo vàng) chia tay AFC Cúp


Trận đấu giữa hai đội diễn ra trên sân trung lập ở Lebanon do tình hình chính trị bất ổn ở Iraq nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến Arbil. Đội bóng của Iraq vẫn làm chủ tình thế bất chấp Hà Nội T&T đầy khát khao thắng trận sau khi đã thua 0-1 ở lượt đi. HLV Phan Thanh Hùng đã tung vào sân đội hình gần như mạnh nhất với Văn Quyết, Thành Lương, Hoàng Vũ Samson, Gonzalo, Cyrus (thiếu Quốc Long do bị 2 thẻ vàng, Dương Hồng Sơn không sang Lebanon vì sợ đi máy bay)… nhằm hiện thực hóa mục tiêu.

Trước sức tấn công của Hà Nội T&T, Arbil vẫn đứng vững. Sau khi giữ sạch lưới nhà trong hiệp 1, sang hiệp hai, đội bóng Iraq tung đòn quyết định. Phút 58, Amjed đưa Arbil dẫn 1-0 khiến nhiệm vụ của Hà Nội T&T trở nên khó khăn gấp bội.

HLV Phan Thanh Hùng đã thực hiện hai sự thay người chỉ trong hai phút 66, 67 khi đưa Văn Biển, Gonzalo ra sân để Sầm Ngọc Đức, Phạm Văn Thành vào sân. Nhưng những nỗ lực thay người của Ban huấn luyện Hà Nội T&T cũng không thay đổi được tình thế. Phút 88, Halkor ấn định tỉ số 2-0 cho Arbil, dập tắt hoàn toàn hy vọng lội ngược dòng của đội bóng Việt Nam.

Thắng chung cuộc 3-0, Arbil vào bán kết. Còn Hà Nội T&T dừng bước ở tứ kết. Dù sao, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng cũng có một mùa thi đấu AFC Cup thành công khi thường tạo nên dấu ấn về sự nghiêm túc khi tham dự sân chơi này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội T&T dừng cuộc chơi ở AFC Cup 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.