Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bayern Munich mất điểm vì bàn thắng gây tranh cãi

Hà Nhật| 31/08/2014 06:55

(HNMO) - Bayern Munich đã sớm phải nhận trận hòa tại Bundesliga mùa này khi không thể vượt qua Schalke 04 ở vòng 2 vào rạng sáng 31-8.


Đây là trận đấu mà HLV P.Guardiola đã trình làng tân binh X.Alonso. Tuy nhiên, cầu thủ thi đấu tốt nhất của B.Munich ở vòng đấu trước là A.Robben lại không có mặt. Ngoài ra, chấn thương của một loạt trụ cột khác khiến B.Munich cũng không có nhiều sự lựa chọn trên băng ghế dự bị.

B.Munich (áo trắng) không thể giành chiến thắng trước Schalke 04.


Dù đội hình thiếu một số trụ cột song B.Munich vẫn là đội thi đấu tốt hơn trong hiệp 1. Những nỗ lực hãm thành của B.Munich đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng của tân binh Lewandowski ngay ở phút thứ 10. Từ một pha ném biên, các cầu thủ B.Munich đã thực hiện hàng loạt pha đập nhả ở tốc độ cao để S.Rode thoát xuống phá bẫy việt vị rồi chuyền ra để Lewandowski băng vào đệm bóng ghi bàn trong sự bất lực của hàng thủ Schalke. Đây là bàn thắng đầu tiên tại Bundesliga mùa này của Lewandowski.

Có bàn thắng, B.Munich càng tự tin và nắm giữ thế trận. Với tỉ lệ cầm bóng vượt trội (cả trận này B.Munich cầm bóng tới 69%), tưởng như B.Munich sẽ sớm có bàn thắng thứ hai. Thế nhưng bàn thắng không đến. Trái lại đến phút 62, Schalke bất ngờ gỡ hòa 1-1.

Từ cú treo bóng ở một pha đá phạt, bóng được một cầu thủ Schalke đệm bóng vào ngang mặt thành. Nỗ lực phá bóng sau đó của một hậu vệ B.Munich lại đưa bóng đến đúng người Howedes đang trên đàng lao xuống và vào lưới. Các cầu thủ B.Munich đã đề nghị trọng tài không công nhận vì bóng đã chạm tay Howedes trước khi vào lưới song không thành.

Bị gỡ hòa 1-1, B.Munich đã dùng đến mọi phương án tấn công song không xoay chuyển được tình thế. Tân binh X.Alonso thi đấu đến phút 68 thì được ra nghỉ. Trận này, tân binh người Tây Ban Nha chỉ thi đấu tròn vai.

Với trận hòa này, B.Munich tạm xuống thứ 5 với 4 điểm. Dẫn đầu là Bayer Leverkusen với 6 điểm 2 trận toàn thắng. Ở vòng 2 vào tối 30-8 (giớ Việt Nam), Bayer Leverkusen thắng Hertha Berlin 4-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich mất điểm vì bàn thắng gây tranh cãi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.