Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Miura tự tin lấy điểm Olympic Kyrgyzstan

Theo Cảnh Hoàng| 19/09/2014 11:32

Sau khi theo dõi trận đấu giữa Olympic Kyrgyzstan và Olympic Iran, chiến lược gia của Olympic Việt Nam tự tin về khả năng giành điểm trong trận cuối cùng của vòng bảng ngày 22/9.

Ngày 18/9, HLV Toshiya Miura bất ngờ thay đổi kế hoạch. Các cầu thủ tập luyện vào buổi sáng, để buổi chiều ra sân theo dõi trận đấu giữa Olympic Kyrgyzstan và Olympic Iran. Ông muốn các học trò trực tiếp “soi giò” đối thủ mà họ sẽ đương đầu tuần tới.

Kết quả trận đấu là 1-1, qua đó giúp Olympic Việt Nam sớm sở hữu tấm vé vào vòng 1/8. Chỉ cần một điểm ở trận đấu cuối cùng với Olympic Kyrgyzstan, thầy trò HLV Miura sẽ chiếm hữu ngôi đầu bảng H.

HLV Miura khởi đầu mỹ mãn cùng bóng đá Việt Nam với ba trận thắng (đội tuyển quốc gia thắng Myanmar và Hong Kong, tuyển Olympic thắng Iran). Ảnh: Lâm Thỏa


"Lối chơi của Olympic Kyrgyzstan không quá kỹ thuật nhưng sở hữu thể hình cao to, luôn sẵn sàng va chạm mạnh. Tinh thần chiến đấu của họ cũng rất kiên cường. Tuy nhiên họ không có nhiều điểm đặc biệt trong lối chơi, nên không quá đáng sợ. Tôi đã có sách lược để giành điểm trước họ”, HLV Miura chia sẻ.

Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Olympic Kyrgyzstan mà không có được lực lượng mạnh nhất. Võ Huy Toàn, cầu thủ ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng 4-1 trước Olympic Iran, bị đứt phần dây chằng cổ chân phải nên sớm phải chia tay ASIAD 17. Trong khi đó tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi bị viêm xoang cấp và tiền đạo Huỳnh Văn Thanh bị đau cơ háng.

Nếu giành ngôi đầu bảng H, đối thủ của Olympic Việt Nam nhiều khả năng sẽ là Olympic UAE. Sau khởi đầu như mơ với chiến thắng 5-0 trước Olympic Ấn Độ, Olympic UAE bất ngờ thất thủ 0-1 trước Olympic Jordan hôm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura tự tin lấy điểm Olympic Kyrgyzstan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.