Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ Việt Nam và Hong Kong quyết đấu giành vé vào tứ kết

Theo N.K.| 23/09/2014 06:46

15h hôm nay (23-9), đội tuyển bóng đá nữ VN quyết đấu với Hong Kong (THTT trên kênh SCTV15) trên sân Namdong giành chiếc vé còn lại của bảng C vào tứ kết Asiad Incheon 2014.

Các cầu thủ nữ VN tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Hong Kong. Ảnh: N.K


Do đội tuyển nữ VN và Hong Kong đều thua CHDCND Triều Tiên 0-5 nên chỉ có đội thắng trong trận đấu này mới có thể giành vé vào tứ kết. Theo điều lệ, nếu vẫn hòa nhau sau 90 phút, cả hai đội sẽ bước vào loạt đá 11m để phân định thắng thua chứ không đá hiệp phụ.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung tỏ ra khá tự tin: “Hong Kong đã cho thấy sự tiến bộ so với trước kia. Tuy nhiên, đội tuyển nữ VN đang đứng trước cơ hội lớn vào tứ kết Asiad Incheon 2014 nên chúng tôi sẽ chơi quyết tâm và quyết thắng đối thủ trong 90 phút”.

Trên bảng xếp hạng bóng đá nữ mới nhất của FIFA, Hong Kong hạng 68 thế giới, trong khi VN hạng 34. Ở lần gặp nhau gần nhất tại vòng loại Cúp bóng đá nữ châu Á (Asian Cup) 2014 diễn ra ở Bahrain tháng 5-2013, VN từng hạ Hong Kong 4-0 với ba bàn thắng của Lê Thị Thương, Kim Hồng, Minh Nguyệt cùng bàn đá phản lưới nhà của đối thủ.

Ở lần gặp lại này, đội tuyển nữ VN không còn đội trưởng Lê Thị Thương và Kim Hồng. Nhưng với những cầu thủ trẻ đang bước vào độ chín của mình, đội tuyển nữ VN hoàn toàn có thể tái lập một chiến thắng trước Hong Kong. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ Việt Nam và Hong Kong quyết đấu giành vé vào tứ kết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.