Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải đấu chất lượng trong năm

Hoài Thương| 20/10/2014 17:28

Từ ngày 15 đến 18/10, tại Cung thể thao Quần Ngựa giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn 2014 khu vực Hà Nội đã diễn ra sôi nổi.



Tất cả những đại diện ưu tú của bóng đá phong trào thủ đô đều đã góp mặt, tạo ra một sân chơi chất lượng và hào hứng. Người yêu thể thao Hà Nội cũng đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham dự giải đấu này.

Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội tặng hoa cho các đội dự trận chung kết.


Cảm giác đầu tiên khi đến với giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014 là cách tổ chức chuyên nghiệp. Đến Cung thể thao Quần Ngựa, đập vào mắt đầu tiên là cổng chào của giải đẹp mắt. Khi đi vào bên trong thì ngay lập tức ấn tượng với sân thi đấu được thiết kế đầy đủ với dàn đèn, khán đài có ghế ngồi, bảng chạy chữ điển tử và mặt cỏ nhân tạo chất lượng. Giải đấu còn có bài hát riêng với giai điệu sôi nổi, hào hứng. Ngay bên cạnh sân thi đấu là khu vườn bia, khu chơi trò chơi luôn thu hút đông đảo khán giả.

Top Group và CV Pro là hai đội bóng lọt vào trận đấu cuối cùng


Năm nay, giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014 tại Hà Nội có sự tham gia của 64 đội bóng, diễn ra trong 4 ngày. Đây là điểm hẹn của tất cả những đội bóng phong trào mạnh nhất ở thủ đô như Hà Thăng FC, Thành Đồng FC, Top Group FC, Hải Anh FC, MV Corp,….

Top Group trở thành "tân vương" giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014 khu vực Hà Nội

Với giải thưởng giành cho đội vô địch là 40 triệu đồng, giải Nhì 20 triệu đồng, giải Ba 10 triệu đồng và giải Tư 5 triệu đồng, đồng thời các đội bóng xuất sắc sẽ đại diện dự Vòng chung kết toàn quốc có giải thưởng cho đội vô địch 150 triệu đồng, giải đấu thực sự hấp dẫn các đội bóng. Bên cạnh giải thưởng lớn, yếu tố thu hút sự tham gia của các đại diện ưu tú của bóng đá phong trào thủ đô là sự chuyên nghiệp, công bằng trong công tác tổ chức của giải. Một nét độc đáo khác là giải đấu tạo ra sân chơi toàn quốc, với vòng chung kết quy tụ các đội bóng đến từ 12 tỉnh, thành. Sự giao hòa giữa các đội bóng mang những bản sắc khác nhau tạo ra một bức tranh bóng đá đa dạng và giàu cảm xúc. Vòng chung kết tại Bình Thuận vào tháng 12 chắc chắn là một giải đấu rất được chờ đợi.

Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn mang đến niềm vui cho người yêu thể thao Hà Nội.

Anh Mạnh Cường, một khán giả đến theo dõi giải đấu cho biết: “Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn hấp dẫn vì có thể thức thi đấu loại trực tiếp và các đội bóng đều rất mạnh. Mỗi trận đấu đều là một trận chung kết nên quyết tâm của các đội đều rất cao. Đây cũng là giải đấu quy tụ rất nhiều cầu thủ giỏi nên người xem luôn có cảm giác thích thú khi đến sân theo dõi. Tôi cũng rất ấn tượng với chương trình phục vụ uống bia miễn phí của giải đấu này. Sự hòa quyện giữa thể thao và giải trí mang lại không khí vui vẻ, đầm ấm”.
Sau 4 ngày thi đấu, đội Top Group đã lên ngôi vô địch một cách xứng đáng và nhận giải thưởng trị giá 40 triệu đồng. Các đội CV Pro, Hải Anh và Thành Đồng lần lượt nhận giải Nhì, Ba và Tư với phần thưởng trị giá lần lượt 20, 10 và 5 triệu đồng. Hai đội Top Group, CV Pro sẽ đại diện thủ đô dự VCK toàn quốc tại Bình Thuận vào tháng 12 tới. Sau Hà Nội, giải sẽ tiếp tục đến Nghệ An từ ngày 23/10.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải đấu chất lượng trong năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.